Chuyện shock 2010-05-26 02:30:26

Ngừng sim số đẹp vì 3 chủ nhân chết trong vòng 10 năm


Một nhà cung cấp điện thoại di động tại Bulgaria đã khóa số điện thoại được cho là rất đẹp - 0888 888 888 - sau khi 3 người sử dụng số này đều qua đời trong vòng 10 năm qua.



Trùm mafia Bulgaria Konstantin Dimitrov bị ám sát năm 2003.

Chủ nhân đầu tiên, ông Vladimir Grashnov - cựu giám đốc điều hành hãng điện thoại di động Mobitel, nơi phát hành số 0888 888 888 - đã qua đời vì căn bệnh ung thư hồi năm 2001 ở tuổi 48.

Mặc dù công việc kinh doanh của ông Grashnov không hề có điều tiếng nhưng vẫn xuất hiện tin đồn rằng bệnh ung thư của ông là do một đối thủ kinh doanh gây ra, sử dụng chất đầu độc phóng xạ.

Số điện thoại trên sau đó thuộc sở hữu của trùm mafia Bulgaria Konstantin Dimitrov, người bị ám sát hồi năm 2003 tại Hà Lan trong một chuyến đi nhằm kiểm tra đế chế buôn bán ma túy trị giá 720 triệu USD.

Dimitrov, người qua đời ở tuổi 31, đang mang số điện thoại bên mình khi bị bắn trong lúc đi ăn nhà hàng cùng một người mẫu. Các trùm mafia Nga được cho là đứng sau vụ ám sát vì ghen tị với khối tài sản khổng lồ của Dimitrov.

Sim số đẹp sau đó được chuyển sang cho doanh nhân Konstantin Dishliev, người bị ám sát bên ngoài một nhà hàng Ấn Độ tại thủ đô Sofia của Bulgaria.

Dishliev, một nhà buôn bất động sản, từng bí mật điều hành một chiến dịch buôn lậu ma túy lớn trước khi bị ám sát năm 2005. Ông này chết sau khi số ma túy trị giá gần 200 triệu USD bị cảnh sát phát hiện khi đang trên đường từ Bulgaria tới Colombia.

Kể từ đó, số 0888 888 888 bị bỏ không trong khi cảnh sát điều tra về vụ ám sát Dishliev và đường dây buôn bán ma túy của ông này.

Giờ đây, số điện thoại trên được cho là đã bị ngừng hoạt động. Mọi người gọi tới số này giờ chỉ nhận được lời thông báo rằng “Số điện thoại ngoài vùng phủ sóng”.

Một phát ngôn viên của Mobitel từ chối bình luận và cho biết không thảo luận về các số điện thoại cá nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)