Sức khoẻ 2016-03-20 15:29:44

ngu dung cach giup ban dep hơn


Ăn thịt vào bữa tối

Tryptophan, một a-xít amin được tìm thấy trong hầu hết các loại thịt đã chứng minh tác dụng 'ru ngủ' mạnh. Một nghiên cứu gần đây về chứng mất ngủ cho thấy chỉ cần 250g – tương đương với số lượng trong 1 đùi gà không da hoặc nửa ký thịt gà nạc – là đủ để tăng đáng kể thời gian ngủ sâu.


Ngủ từ 6 giờ rưỡi - 8 giờ rưỡi mỗi đêm

Theo nghiên cứu của Đại học Brigham Young (Mỹ), phụ nữ ngủ từ 6 giờ rưỡi và 8 giờ rưỡi mỗi đêm có ít nguy cơ tăng lưu trữ chất béo.

Ngủ tắt đèn

Những phụ nữ ngủ trong phòng tối nhất có ít hơn 21% nguy cơ béo phì so với những người ngủ trong phòng có ánh sáng nhẹ, theo một nghiên cứu năm 2014 được công bố trên tạp chí American Journal of Epidemiology (Dịch tễ học).

Tránh ăn thức ăn dầu mỡ, uống trà, cà phê trước khi ngủ

Sử dụng trà, cà phê và các thức ăn nhiều gia vị, nhiều dầu mỡ trước khi đi ngủ sẽ khiến cho da mặt chúng ta bị sưng tấy. Caffine là một chất cực kì có hại cho làn da, cân nặng cũng như giấc ngủ của chúng ta. Caffine góp phần giúp cơ thể tỉnh táo, tăng cường năng lực. Tuy nhiên việc uống trước khi ngủ sẽ khiến năng lượng bị tích trữ trong cơ thể, về lâu dài sẽ dẫn đến chứng béo phì.

Nguồn: nhà thuốc Nghĩa Hưng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)