Sao thế giới 2014-07-24 10:10:11

Ngôi sao phim '' Tình dục là chuyện nhỏ '' chết trẻ vì ung thư !


[size=6] Chỉ vài ngày sau khi thông báo Yoo Chae Young đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư giai đoạn cuối thì hôm nay 24.7, showbiz Hàn đã phải nhận hung tin về sự ra đi của cô.[/size]
 
 
Sự ra đi của Yoo Chae Young khiến nhiều người đau xót - Ảnh: Allkpop

Sáng 24.7, công ty quản lý của Yoo Chae Young đưa ra thông báo với báo chí Hàn Quốc: “Ca sĩ, nữ diễn viên Yoo Chae Young đã qua đời ở tuổi 41 tại bệnh viện Severance (Shinchon, Hàn Quốc) vì căn bệnh ung thư quái ác vào hồi 8 giờ sáng 24.7. Thật không may khi cô ấy đã không thể nói lời cuối cùng trước khi ra đi. Hiện tại tang lễ vẫn chưa được tổ chức”.
Được biết, nữ diễn viên Fashion King đã phát hiện ra mình mắc phải căn bệnh quái ác này vào tháng 10 năm ngoái. Trong suốt thời gian mang bệnh, Yoo Chae Young đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật và hóa trị nhưng cô vẫn chăm chỉ hoàn thành công việc DJ trên sóng phát thanh của mình.
Chỉ tới ngày 17.7 vừa qua, cô mới dừng toàn bộ công việc vì sức khỏe đã yếu đi quá nhiều.
 
 
Yoo Chae Young (phải) góp mặt trong Fashion King ăn khách năm 2012 - Ảnh: My Daily

 
Ngay sau khi biết tin, bạn bè đồng nghiệp và nhiều người hâm mộ đã cầu nguyện cho Yoo Chae Young và gửi lời động viên tới gia đình của cô.
Yoo Chae Young sinh năm 1973, gia nhập làng giải trí Hàn Quốc với vai trò ca sĩ, thành viên nhóm nhạc Cool vào năm 1994, sau đó là nhóm nhạc US.
Cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia các bộ phim như Tình dục là chuyện nhỏ, Săn nô lệ, Coffee House, Fashion King… Bộ phim gần đây nhất Yoo Chae Young từng góp mặt là The Fugitive of Joseon (Thiên mệnh) sản xuất năm 2013.  
Năm 2008, Chae Young kết hôn với một doanh nhân thành đạt có tên Kim Joo Hwan. Cặp đôi vẫn chưa có con.
 
Theo : Thanh Niên
 
Các bạn chưa xem phim này thì lên youtube search nhé ! Vì là phim có 1 số cảnh 18+ nên ko thể đăng trong topic !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)