Hot boy - hot girl 2010-05-29 23:38:48

'Ngôi sao nhí' Phương Trinh ngày càng xinh đẹp


Mới 15 tuổi nhưng Phương Trinh đã có trên dưới 40 vai diễn cả chính lẫn phụ, trong đó có nhiều vai diễn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả truyền hình như: Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa, Hoạ Mi, Mùa hè sôi động… Đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã dành cho ngôi sao nhí này những lời khen ngợi đáng kể trong bộ phim Linh lang trắng.


Khác hẳn với nhiều sao teen hiện nay luôn tìm mọi cách để nổi tiếng thì Phương Trinh, dù đã có thâm niên 10 năm đóng phim, lại có cuộc sống rất giản dị, kín tiếng và không muốn ồn ào. Tưởng rằng đóng phim sẽ giúp Phương Trinh dạn dĩ và trưởng thành hơn so với tuổi 15 của mình nhưng ngoài đời cô trẻ con, nhút nhát và rất ngây thơ, trong sáng. Bà mẹ nhí bảo, không hiểu sao cứ đóng phim là Phương Trinh bản lĩnh và nhiệt huyết đến vậy. Krở về cuộc sống đời thường, Trinh cũng như bao bạn khác, luôn sống đúng với tuổi của mình và chưa bao giờ nghĩ mình là ngôi sao. Cô bạn từng khóc rất nhiều khi bị một số người nhận xét mình chảnh.


Gia đình Phương Trinh có 2 chị em gái. Em gái còn rất nhỏ nhưng cũng đã bắt đầu ảnh hưởng từ chị niềm đam mê nghệ thuật. Hiện cô bé cũng đáng đóng phim. Thật may mắn vì ba mẹ luôn ủng hộ 2 chị em tham gia nghệ thuật.


Phương Trinh chưa bao giờ vướng phải những cám dỗ từ môi trường nghệ thuật khắc nghiệt này, cô cho biết ba luôn theo chân mình từ khi cô chập chững với vai diễn đầu tiên. Và đến tận bây giờ, ba luôn đưa cô đi quay phim. Lúc thì 10 ngày, có khi là dăm bữa nửa tháng… nhưng ba luôn theo sát Phương Trinh trong từng cảnh quay. Cũng có khi bất ngờ về con gái, nhưng cũng đôi lúc ba chỉ bảo thêm để con gái mình diễn xuất tốt hơn. So với mẹ thì Phương Trinh hợp với ba hơn.


Phương Trinh bây giờ đã là một thiếu nữ, gương mặt nhỏ nhắn xinh xắn và nụ cười rất hiền, vóc dáng cao và mảnh mai. Phương Trinh đang tập trung cho vai diễn trong bộ phim Những ông bố độc thân sẽ phát sóng vào tháng 8 tới đây. Trong phim này, cô bạn sẽ được thử thách với vai diễn trưởng thành hơn, chín chắn hơn chứ không con nít như trước nữa. Trong tương lai, Phương Trinh sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi đủ tuổi tham dự. Hai năm nữa, cô sẽ lấn sân sang lĩnh vực ca hát.


Một vài hình ảnh mới của cô diễn viên nhí xinh đẹp:


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)