Sao Việt 2012-04-20 21:36:28

Ngọc Trinh xinh đẹp,cuốn hút với mái tóc mới[Đáng yêu]


Không ngừng thể hiện lợi thế về hình thể và khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần; mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh quyết tâm "xuống tóc" với kiểu mái bằng vô cùng đáng yêu.


Đêm hội chân dài càng đến gần (15/5/2012), những chân dài hàng đầu của Venus càng được chăm chút hình ảnh hơn bao giờ hết. Như mọi lần, con át chủ bài của đêm tiệc - "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được giới chuyên môn hết sức quan tâm. Cô hết "bị" để ý với những hình ảnh đầy gợi cảm trên tạp chí Mars của nước bạn Thái Lan, mới đây Ngọc Trinh còn lọt vào tầm ngắm của cánh săn ảnh khi tình cờ xuất hiện trên một con phố nhỏ ở Hà Nội, một mình ung dung nhâm nhi… trà chanh vỉa hè.

Đa dạng hóa trong phong cách thời trang, Ngọc Trinh còn luôn thể hiện những hành động mang tính mâu thuẫn cao trong góc độ tiếp cận của giới truyền thông. Khi thì là hình ảnh "sang, chảnh" của một hoa hậu dát đầy hàng hiệu trên người, nhưng một Ngọc Trinh chịu khó lê la vỉa hè hay nghiện mua hàng giảm giá trên mạng cũng hiện ra vô cùng gần gũi với giới trẻ. Chẳng ham chơi như nhiều người vội vàng đánh giá, lời tâm sự của Ngọc Trinh về việc cô rất ít khi đi chơi và thậm chí sẵn sàng không bước ra đường 1 tuần trời để "nghiền" bộ phim mới đều có nhiều cơ sở đáng để tin.

Câu chuyện đời tư, nỗi tò mò về con người và sự hoàn thiện trong phong cách thời trang của Ngọc Trinh cập nhật mỗi ngày đều khiến nhiều người quan tâm. Và hôm nay, cô tiếp tục khiến tín đồ thời trang phát "sốt" trong mốt tóc mái bằng xinh như thiên thần:



Chiếc váy ren mang phong cách tiểu thư vô cùng hợp với kiểu tóc mái bằng đáng yêu





Khuôn mặt trẻ thơ của Ngọc Trinh luôn được khai thác triệt để





Tươi trẻ với áo thun quần jeans, cách phối màu hồng - trắng đáng yêu càng khiến tín đồ thời trang xôn xao vì gu thẩm mỹ tinh tế của người đẹp





Ngọc Trinh bên chiếc túi hiệu Dior trị giá không dưới 80 triệu đồng

Theo XaLuan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)