Tin tức - pháp luật 2012-07-14 13:56:18

Ngọc Trinh muốn bỏ nghề và đi... du học


[size=2]Đó là thông tin mới và bất ngờ được người quản lý của người mẫu nội y, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ[/size]- Nhiều người cho rằng hình ảnh của Ngọc Trinh hiện nay là do bàn tay “phù thủy” của ông bầu Khắc Tiệp “nhào nặn”, anh nghĩ thế nào về nhận định này?

- (Cười) Cũng có thể là đúng một phần nào đó. Tôi vạch ra những chiến lược phát triển hình ảnh, hướng đi trong nghề nghiệp cho cô ấy và Trinh luôn làm theo tất cả những gì tôi bảo. Trinh tin tưởng và nghe theo tôi tuyệt đối trong mọi việc. Tuy nhiên làm sao mà tôi có thể “nhào nặn” cô ấy được. Trinh vẫn là cô ấy về tính cách, ngoại hình, con người cô ấy tôi làm sao mà thay đổi được.

- Nhưng nếu không có anh và không nghe theo những bước đi mà anh hướng cho Ngọc Trinh, anh nghĩ Ngọc Trinh bây giờ sẽ như thế nào?

- Thật khó để nói được chính xác điều đó, cái điều không xảy ra ấy. Vì rõ ràng là bây giờ cô ấy đã như mọi người biết rồi đấy. Thực ra Trinh từng nói, nếu không làm việc với tôi thì Trinh cũng không làm việc với bất cứ ai khác. Tính Trinh là thế, cô ấy không thích và rất ngại tiếp xúc với người lạ. Nên chỉ những người đã quen thân thì cô ấy mới tin tưởng làm theo thôi.

- Ngay cả những bài phỏng vấn Ngọc Trinh thời gian gần đây, nhiều người cũng cho rằng anh trả lời hộ cô ấy?

- Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi không muốn giải thích nhiều về việc này. Vì nếu họ đã nghĩ thế thì tôi có giải thích họ cũng không tin mà. Chỉ có ai đã từng tiếp xúc với Ngọc Trinh thì sẽ biết cô ấy như thế nào và đó có phải là những điều cô ấy nói hay không.

- Những scandal xảy ra với Ngọc Trinh đều vào những thời điểm “quan trọng” như trước khi đi thi Hoa hậu, trước Đêm hội chân dài… Liệu có phải anh và Ngọc Trinh cố tình tạo ra những scandal đó để gây chú ý?

- Tôi phải khẳng định luôn rằng không bao giờ tôi và Ngọc Trinh muốn PR theo hướng tiêu cực như thế cả. Những lời chỉ trích của mọi người từ những chuyện như thế khiến Ngọc Trinh rất buồn. Bạn thử nghĩ xem, có ai muốn tạo ra những chuyện đó để rồi phải nghe thiên hạ chê bai, lên án mình.

- Thời gian đó, anh đã nói gì để trấn an Ngọc Trinh?

- Tôi cũng phải an ủi cô ấy rất nhiều. Trinh nói với tôi rằng cô ấy sẽ không bao giờ trả lời phỏng vấn nữa vì rõ ràng những điều cô ấy nói là sự thật, là những tình cảm, cảm xúc thật trong lòng cô ấy nhưng lại bị mọi người hiểu sai, rồi “ném đá” cô ấy.

Mới đây, bất ngờ Trinh có hỏi tôi: “Cho em dừng lại được chưa?”. Ý cô ấy là muốn dừng lại tất cả mọi việc để trở về với cuộc sống bình thường, không muốn tham gia, bon chen vào môi trường showbiz nữa, nhất là sau khi Trinh phải đối mặt với quá nhiều áp lực từ môi trường này. Tính Trinh chỉ thích cuộc sống đơn giản, bình dị như ở nhà xem phim hoặc đi ăn ốc vui vẻ với bạn bè chứ không thích sự ganh đua, ồn ã. Cô ấy có thể chỉ ở trong nhà cả tháng không cần ra ngoài mà không hề chán. Vì thế nên Trinh không mấy mặn mà với sự nổi tiếng như mọi người vẫn nghĩ đâu.

Thời gian vừa rồi, Trinh có rất nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp ở thị trường giải trí châu Á. Cô ấy nhận được rất nhiều hợp đồng, lời mời tham gia các sự kiện, các show trình diễn ở Thái Lan, Hồng Kong… nhưng không hiểu sao Trinh không còn hứng thú, cô ấy đã từ chối hết. Trinh cũng mới nói với tôi về dự định muốn đi du học, cô ấy muốn sang Singapore để học trong thời gian khoảng một năm.

- Ngọc Trinh định du học về nghành gì? Có phải là cô ấy muốn giải nghệ để lấy chồng không vì nghe nói bạn trai cô ấy là người ngoại quốc?

- Không phải đâu. Trinh nói cô ấy muốn học thêm tiếng Anh để có thể nghe nói tốt hơn. Và học để nói chuyện được nhiều hơn với bạn trai cũng là một phần trong đó.

Yêu quý Ngọc Trinh và làm nhiều việc cho cô nhưng Khắc Tiệp không biết gọi tên tình cảm dành cho Ngọc Trinh là gì.
- Vừa rồi trên mạng xã hội, Ngọc Trinh đã viết một đoạn thông điệp gửi đến những người không thích mình và còn gọi họ là “anh hùng bàn phím”. Nhiều người khá bất ngờ về phản ứng này của Ngọc Trinh và cho rằng cô ấy đã “hết hiền”, anh thấy sao?

- Tôi xin khẳng định ngay rằng từ xưa đến nay, Ngọc Trinh không có trang cá nhân và cô ấy cũng không hề viết lách gì trên mạng như thế cả. Mọi người đọc những dòng đó thì ai tinh ý cũng sẽ đoán ra đó không phải là giọng văn của Ngọc Trinh (cười). Lời lẽ, cách diễn đạt khác hẳn với những gì Ngọc Trinh thường nói. Đó có lẽ là do một khán giả nào đó yêu quý Trinh nên lập ra trang cá nhân đó và bức xúc thay cho cô ấy mà thôi.

- Được biết anh và Ngọc Trinh từng yêu nhau nhưng đã chia tay mà hai người vẫn ở bên cạnh nhau, anh vẫn giúp cô ấy hết lòng, vậy mối quan hệ bây giờ giữa hai người là gì?

- Đúng là chúng tôi từng yêu nhau nhưng trong một thời gian ngắn thôi. Bây giờ thì tình cảm của tôi và Trinh không phải là tình yêu nữa. Trinh đối với tôi là sự quý trọng, tin tưởng tuyệt đối, tôi bảo thế nào cô ấy làm thế ấy. Còn đối với Trinh tôi thấy mình có trách nhiệm, rất thương và muốn chở che cho cô ấy. Tình cảm này không phải là tình yêu trai gái, cũng không phải là tình bạn bè đơn thuần, càng không phải là tình cảm của một ông chủ và nhân viên. Tôi cũng không biết gọi tên nó là gì nữa (cười).

- Nhưng vì sao hai người lại chia tay?

- Thực ra tôi cũng chẳng biết là vì lý do gì, có lẽ không cảm thấy phù hợp để làm người yêu thôi, dù có thể phù hợp trong công việc. Trinh luôn thích những người đàn ông chững chạc một tí chứ không thích người trẻ và nhất là tính cách lại phóng khoáng như tôi. Và quan trọng nhất là có lẽ chúng tôi không có duyên làm người yêu của nhau mà chỉ hợp nhau về công việc thôi. Làm việc cũng phải xem có duyên không

- Luôn là người ở bên cạnh Ngọc Trinh, điều gì ở cô ấy mà anh thích nhất và điều gì không thích?

- Tôi thấy điều đáng quý ở Trinh là cô ấy sống rất đơn giản và chân thành. Bạn bè, người thân của Trinh đều nhận xét rằng Trinh sống rất biết điều, biết trước biết sau. Với những người yêu quý Trinh thì cô ấy cũng chân thành yêu quý lại nhưng những người ghét Trinh thì cô ấy cũng mặc kệ thôi chứ không cố công thuyết phục hay lấy lòng người ta. Trinh cũng là người làm việc rất có trách nhiệm, có lịch làm việc thì bao giờ cô ấy cũng đến sớm 10 - 15 phút chứ không chờ sát giờ mới đến. Điều đó khiến những người làm việc với Ngọc Trinh luôn cảm thấy rất hài lòng.

Tuy nhiên có điều tôi chưa hài lòng ở Trinh là cô ấy thiếu tham vọng, không hết mình để phấn đấu trong sự nghiệp. Có rất nhiều cơ hội nhưng Trinh bỏ qua chứ không tham vọng để nắm lấy và quyết tâm làm bằng được như nhiều người khác.

- Hình như từ khi thành lập Công ty Venus đến nay, chưa có cô gái nào may mắn được anh dành nhiều công sức, tâm huyết như Ngọc Trinh thì phải?

- Không hẳn là như thế. Trước đó tôi đã đầu tư nhiều cho người mẫu Lan Hương. Với Lan Hương tôi cũng thấy mình đã thành công khi cùng cô ấy cố gắng để đạt được những gì như hôm nay. Nhưng Lan Hương thì tôi lại muốn cô ấy phát triển theo một hướng khác, sẽ là một người mẫu chuyên nghiệp trên sàn catwalk. Còn Ngọc Trinh thì không chỉ là người mẫu mà còn theo nhiều hướng khác. May mắn là Trinh tạo được sức nóng từ nhiều phía, khán giả cũng tò mò muốn xem cô ấy, báo chí cũng săn thông tin về cô ấy, các thương hiệu kinh doanh cũng chú ý đến hình ảnh của cô ấy.

- Vậy sau Ngọc Trinh, thời gian tới anh dự định sẽ tiếp tục nâng đỡ cô gái nào trong số các người mẫu trong công ty của anh?

- Công ty của tôi có một số người mẫu tiềm năng như Lan Hương, Ngọc Thạch… hay một số người mẫu mới 16 tuổi đều là những gương mặt đầy triển vọng để có thể phát triển được trong nghề. Ngay lúc này thì chưa thể biết được cụ thể là ai và còn phải xem chúng tôi có “duyên” với nhau không nữa.

- Bên cạnh anh lúc nào cũng đầy rẫy những cô gái đẹp, nhìn mãi những người đẹp như thế có khi lại thành… nhám chán. Vậy nếu chọn vợ thì tiêu chí của anh là gì?

- Tôi sẽ chọn người hợp với mình thôi, đó là tiêu chí đầu tiên và tôi nghĩ đó là tiêu chí quan trọng nhất. Tất nhiên cũng không thể bỏ qua điểm hình thức được.

- Và hiện giờ anh đã tính đến việc phải chọn cho mình một người như thế chưa?

- Ồ chưa đâu. Tôi cũng bị bố mẹ giục giã khá nhiều rồi đấy nhưng giờ tôi đang rất say mê với công việc nên muốn tập trung cho công việc của mình đã. Nếu có tính thì cũng phải vài ba năm nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)