Thời trang - làm đẹp 2019-06-02 11:44:38

Ngọc Trinh mặc quần bò rách đi thử váy dự thảm đỏ


'Nữ hoàng nội y' ăn diện trẻ trung khi đến chọn váy tham dự fashion show của nhà thiết kế Đỗ Long.

Chủ nhật, 2/6/2019, 10:05 (GMT+7)

    [*]Những trang phục làm 'dậy sóng' thời trang Việt tháng 5
    [*]Ngọc Trinh 'biến hóa' trong series phim ngắn đánh dấu tuổi 30

Để chuẩn bị tái xuất thảm đỏ showbiz Việt sau Liên hoan phim Cannes, Ngọc Trinh vừa có dịp ghé showroom của Đỗ Long để thử trang phục cho show diễn Oceans’s Sensation.
Nữ diễn viên 'Vu quy đại náo' mặc áo thun, quần jeans đơn giản. Cô chọn thêm túi Prada trắng đen để mix đồ hài hoà về màu sắc với set đồ.
Quần jeans rách, ống rộng theo phong cách khá 'hầm hố' được người đẹp sử dụng cùng mẫu áo crop-top để giúp mình trẻ trung, năng động hơn.
Chọn lựa trang phục để xuất hiện trên thảm đỏ luôn là công việc được Ngọc Trinh và các cộng sự của cô quan tâm. Bởi công việc này luôn giúp người đẹp trở thành tiêu điểm và thu hút sự quan tâm của khán giả.
Ngọc Trinh được Đỗ Long tư vấn hình ảnh và trang phục cho lần xuất hiện này. Cả hai cùng nhau thảo luận nhằm giúp người đẹp có hình ảnh lộng lẫy, phù hợp với chủ đề biển khơi của đêm diễn.
Trước đó, Đỗ Long cũng là nhà thiết kế thực hiện bộ váy cho Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes 2019. Mẫu váy xuyên thấu khiến cả hai nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều từ dư luận.
Ngọc Trinh khá quan tâm đến thiết kế váy đính pha lê mới nhất của Đỗ Long. Cuối cùng, một thiết kế váy cúp ngực tông trắng, khoe vóc dáng nuột nà được lựa chọn. Chiếc váy tôn lên đường cong của nữ diễn viên.
Ngoài Ngọc Trinh, nhiều hoa hậu, siêu mẫu, ca sĩ, diễn viên… nổi tiếng trong lĩnh vực showbiz hiện nay như Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương, Diễm My 9X, Minh Hằng, Tiểu Vy, Hari Won, Hà Kiều Anh, Huyền My, Thuỳ Dung… cũng sẽ có mặt trong show diễn tổ chức vào tối 2/6 tại TP HCM.
Đỗ Long cũng trao đổi kỹ lưỡng với Khánh Linh The Face về các thiết kế mới và phong cách thảm đỏ phù hợp với chủ đề show diễn.
Khánh Linh tôn đường cong hình thể với mẫu váy xiết eo đi kèm chi tiết xẻ cao sexy.
Phần cắt cúp ngực khéo léo mang lại sự tinh tế cho phần thân trên của mẫu váy dạ tiệc.


Duy Khánh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)