Sao Việt 2014-09-06 19:16:41

Ngọc Trinh lại đối mặt với nghi án dùng túi Hermes "fake". Quá nhọ cho em =))


Chắc NT nên học tập Angela PT, mua hàng xong khoe hoá đơn xịn=))

Hôm 5/9, Ngọc Trinh đã khoe vừa mua một chiếc túi Hermes màu đen từ một người tại Hà Nội. Được biết, người này chuyên đăng tải hình ảnh và kinh doanh túi Hermes. Tuy nhiên đã có thông tin khẳng định rằng, những chiếc túi Hermes mà trang này rao bán là hàng fake với dẫn chứng cụ thể là hình ảnh Hermes Diamond Himalyan Birkin vừa được đăng tải trên trang cá nhân này. Hermes Diamond Himalyan Birkin là chiếc túi được làm từ da cá sấu bạch tạng, không có sự can thiệp của hóa chất trong quá trình tạo màu sắc cho chiếc túi. Chiếc túi được nạm tới 245 viên kim cương với tất cả các phụ kiện, chi tiết như khóa kéo đều được làm từ vàng trắng 18 carat. Với lý do hiện tất cả các trang thông tin nước ngoài đều đưa tin chiếc Hermes Diamond Himalyan Birkin chỉ được sản xuất một chiếc duy nhất và đang trưng bày tại cửa hàng Heritage Auction tại Beverly Hills để chờ bán đấu giá, nhiều người đã xem đây như bằng chứng để quy kết rằng người này bán túi Hermes "fake", và theo logic đó, Ngọc Trinh cũng đang sử dụng túi "fake".





Chiếc túi Hermes mới nhất của Ngọc Trinh có nguồn gốc từ một người phụ nữ chuyên bán túi tại Hà Nội và người này bị nghi ngờ rằng chuyên bán túi "fake" cao cấp khi đăng tải hình ảnh chiếc túi Himalaya Nilo Crocodile Birkin Bag - chiếc túi đình đám có giá hơn 4 tỷ đồng của Hermes, với thông tin chỉ có duy nhất 1 chiếc đang chờ được bán đấu giá.
Hiện Ngọc Trinh vẫn hoàn toàn giữ im lặng về vụ việc này. Tuy nhiên, mới đây nhất, người bán túi cho Ngọc Trinh đã lên tiếng giải thích về những kết luận "hàng giả, hàng thật" này.

Những chia sẻ của chủ nhân facebook bán túi xung quanh quy kết cô bán hàng "fake" và Ngọc Trinh sử dụng túi "fake".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)