Sao Việt 2016-06-27 08:24:14

Ngọc Trinh khoe chân dài nõn nà trong đầm đen - tấm này công nhận em đẹp :x


Thậm chí, dù chỉ là khách mời, thế nhưng Ngọc Trinh còn nổi bật hơn cả 2 nhân vật chính là Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Sau đám hỏi tưng bừng được tổ chức vào ngày 15/4 tại quê nhà cô dâu ở Vĩnh Châu - Sóc Trăng, tối qua (26/6), Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã làm tiệc báo hỷ mời bạn bè tại TP. HCM. Đương nhiên trong ngày trọng đại của cô em út, Vũ Khắc Tiệp cùng dần chân dài nhà Venus chắc chắn không thể vắng mặt.

Không ngoài dự đoán của nhiều người, dù nô nức các người đẹp xuất hiện, thế nhưng Ngọc Trinh vẫn thu hút được sự chú ý của đông đảo khách mời có mặt và trở thành tâm điểm của các ống kính máy ảnh. Thậm chí so với 2 nhân vật chính của bữa tiệc, "Nữ hoàng nội y" còn nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả.

Ngọc Trinh gây chú ý khau sau khi bước xuống xe.
Cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều ống kính máy ảnh.


Không chọn những gam màu tươi sáng, bắt mắt như mọi khi tham dự các sự kiện, lần này Ngọc Trinh trầm lại và tiết chế hơn khi khoác lên mình thiết kế mang sắc đen thanh lịch, quý phái. Trang phục có phần kín đáo nhưng vẫn mang lại nét gợi cảm, giúp cô nàng khoe trọn làn da trắng trứ danh và đôi chân dài nổi bật. Thêm vào đó, kiểu tóc vẫn buộc nhẹ nhàng càng khiến gương mặt Ngọc Trinh thêm phần tự nhiên, rạng ngời dù cho cô nàng không sở hữu khuôn mặt vline hay chiếc cằm nhọn mà các mỹ nhân đều ao ước.

Ngọc Trinh tiết chế hơn trong trang phuc, cô chọn gam màu tối với kiểu dáng khá kín đáo.
Các khoảnh khắc đáng yêu của Ngọc Trinh vô tình lọt vào ống kính của các phóng viên tác nghiệp.
Sự nổi bật của cô nàng lấn át cả nhân vật chính.


Người ta vẫn thường nói về Ngọc Trinh như là chân dài số 1 Venus, là người đứng vị trí số 1 trong lòng ông bầu chân dài Vũ Khắc Tiệp và luôn là cái tên không ai có thể thay thế trong showbiz Việt. Thế nhưng không thể phủ nhận trước đến nay, vẫn có không ít các tranh cãi trái chiều xoay quanh nhan sắc và tài năng của cô nàng. Đối với những người không thích, họ cho rằng Ngọc Trinh chỉ đơn thuần là gặp may nên mới có thể có được chỗ đứng trong làng giải trí, đồng thời phủ nhận hoàn toàn năng lực nghề nghiệp của chân dài này.

Tuy nhiên có một điều nhiều người không biết, đó là người nổi tiếng cũng được chia ra làm 2 loại, nếu như một bên là tài năng thì bên còn lại chính là kiểu người sinh ra đã được định sẵn sẽ trở thành một ngôi sao. Ngọc Trinh có lẽ nằm ở vế thứ 2. Không sở hữu nhan sắc quá nổi bật, thân hình chuẩn cũng là một chuyện khá thường đối với loạt mỹ nhân mong muốn tiến thân trong showbiz ngày nay, thế nhưng Ngọc Trinh vẫn nổi tiếng, thậm chí cô còn được ca tụng là "Nữ hoàng nội y" chứ không phải bất cứ ai khác.

Không khó để nhận ra bất cứ nơi nào có sự góp mặt của Ngọc Trinh, cô nàng cũng nghiễm nhiên trở thành tâm điểm chú ý của đám đông. Không đâu xa chính nhìn vào đám cưới lần này của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cũng có thể thấy, đằng sau mỗi bước chân của người đẹp 27 tuổi luôn có các ống kính máy ảnh dõi theo dù cho dàn chân dài Venus đi cùng không hề thiếu các nhan sắc tươi trẻ.

Tự chọn một bộ trang phục tối màu, thế nhưng khi đứng kế bên Kỳ Hân mang váy cưới màu trắng rực rỡ, kiêu sa, Ngọc Trinh vẫn vô tình dìm hàng và lấn át cô em gái thân thiết bởi sự gợi cảm toát ra từ thần thái của mình.


Mặt khác, việc cố tình ăn vận giản dị nhưng cuối cùng vẫn trở thành nhân vật nổi bật nhất cũng chính là cách mà Ngọc Trinh đang chứng minh sức hút của mình. Rằng dù không còn quá trẻ, thế nhưng đối với truyền thông và dư luận, Ngọc Trinh vẫn đang yên vị với ngôi vị "Nữ hoàng nội y", vì vậy thế hệ đàn em đằng sau trong công ty đừng hòng vượt được mặt cô nàng lúc này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)