Chuyện lạ 2010-12-05 05:21:41

" Ngọc nữ ngực bự" C-biz với số vệ sĩ ngang ngửa Nữ hoàng !!!


[size=4]Ngay khi người đẹp này bước ra, các ký giả đã đếm sơ sơ có khoảng 50 vệ sỹ đi cùng người đẹp chỉ để tháp tùng cô bước từ phía ngoài sảnh cho đến khi lên sân khấu.[/size]

Ngày hôm kia, Hoắc Tư Yến đã trở thành gương mặt quảng bá của một thương hiệu nổi tiếng. Có mặt trong buổi họp báo, “ngọc nữ trên màn ảnh” Tư Yến xuất hiện khá muộn và khá ồn ào với lực lượng vệ sỹ áp đảo.




Lực lượng vệ sỹ theo bảo vệ


Ngay khi người đẹp này bước ra, các ký giả đã đếm sơ sơ có khoảng 50 vệ sỹ đi cùng người đẹp chỉ để tháp tùng cô bước từ phía ngoài sảnh cho đến khi lên sân khấu. Nhiều phóng viên còn quay sang nhìn nhau không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Chương trình này không có nhiều ngôi sao nổi tiếng, Hoắc Tư Yến trở thành cái tên đinh duy nhất nên số vệ sỹ quá nhiều khiến không ít người tưởng rằng đang đi dự Liên hoan phim hay một sự kiện lớn nào đó.




Sự kiện của người đẹp này không hề nổi bật nhưng cách mà Hoắc Tư Yến thể hiện
lại khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm tới cô


Trang Ent thì cho rằng, sự kiện của Hoắc Tư Yến trong ngày hôm kia không quá đặc sắc nhưng việc cô được cung phụng như một nữ hoàng lại tạo được sự hiếu kỳ đối với khán giả. “Được biết, đó là đội ngũ vệ sỹ do thương hiệu quảng bá thuê để bảo vệ Hoắc Tư Yến. Có thể, bảo vệ người đẹp thì ít mà nhà sản xuất đang cố tình quảng cáo thương hiệu mình thì nhiều!”, trang 163 viết.

Cũng theo trang 163, Hoắc Tư Yến đã nhận được thù lao 7 con số khi gật đầu trở thành đại diện phát ngôn trong ngày hôm kia.


Ngọc nữ trên màn ảnh











Sở hữu hình ảnh vô cùng bốc lửa


Là một trong những diễn viên nữ xinh đẹp và chuyên vai cổ trang, Hoắc Tư Yến được cư dân mạng Trung Quốc đặt nickname là “ngọc nữ màn ảnh”. Năm ngoái, cô có tên trong danh sách 50 người đẹp nhất Trung Quốc và có mặt trong top 10 người nổi tiếng được yêu thích nhất.

Tuy nhiên, nếu như đóng khung trên màn ảnh với hình tượng trong sáng thì ngoài đời, cô nàng sinh năm 1981 này lại mang đến một cảm giác hoàn toàn trái ngược. Sở hữu thân hình gợi cảm với đôi gò bồng đào bốc lửa, Thất tiên nữ là một trong số ít những diễn viên luôn tìm cách “khoe” lợi thế của mình. Kể từ đó, cư dân mạng truyền tai rằng: Hoắc Tư Yến là “ngọc nữ ngực bự” nổi tiếng nhất Trung Quốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)