Tâm sự - chia sẻ 2012-10-17 13:49:54

ngoại hình con gái?


Mình là 1 đứa con gái mà đc mọi người đánh giá là xinh, trắng trẻo cao ráo,đang học đại học, nói chung là khá đc. Mình cũng có không it con trai làm quen, nói chuyện, và thêm nữa cũng đc khen là nói chuyện duyên, cá tính, hài hước. Đúng! cá tính mình như vậy.
Nhưng có ai biết sau cái vẻ ngoài mà mọi người khen và công nhận ấy là nối chán nản của mình, mình chỉ đầu tóc vào thì cái mặt mình mới đc dễ nhìn như vậy, tóc uốn, tóc duỗi mình đều làm qua hết, và lúc nào cũng để mái, vì trán mình rất rộng..mình mà vén lên chắc ối người ko thèm nhìn =))
Nhưng cái trán chỉ là 1 vấn đề giải quyết đc, còn cái đầu, mình phát điên lên vì cái đầu bẹt của mình, nó làm mình khó tạo kiểu tóc kinh khủng, mẹ bảo do hồi xưa mẹ ko có kinh nghiệm nên để mình bị vậy.hic… nó làm mất thẩm mỹ, mình để tóc nào, buộc kiểu nào cũng dễ dàng nhìn ra vì nó bị phẳng đằng sau, thật khổ sở!
Đàn ông bây giờ chuộng ngoại hình, Ok, nếu nhìn qua qua thì chắc vài anh chết. nhưng nhìn kỹ thì đến mình còn chán…nhiều khi mình nghĩ, nhỡ có người yêu, anh ý sờ vào đầu xoa xoa rồi phát hiện ra nó bẹt chắc mình ngại chết mất, còn anh ý chắc mắt tròn mắt dẹt vì thấy nó "lạ" cỡ này :(( ko biết a có chấp nhận ko, vì mình cảm giác đầu thế này thì khá nhiều người nghĩ là mình dị dạng mất x(
mọi người nghĩ sao, thấy e khổ sở không? đâu phải ai cũng hoàn hảo ngoại hình, đằng sau nó nhìn kỹ mới thấy nỗi khổ, khuyết điểm của người ta. E muốn xem ý kiên mọi người khi thấy người như em sẽ phản ứng thế nào? chứ e thấy chán lắm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)