Thần tượng của bạn 2017-06-30 08:26:21

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của Thuỳ Dung - bạn thân Phương Nga trước khi bị bắt


Nguyễn Đức Thùy Dung được xác định có vai trò đồng phạm với Phương Nga - người trực tiếp lừa đảo chiếm đoạt số tiền 16,5 tỉ đồng của ông C.T.M vừa bị đưa ra xét xử ngày 29/6 vừa qua.

Theo nội dung ban đầu của vụ án, Nguyễn Đức Thùy Dung được xác định có vai trò đồng phạm với Phương Nga - người trực tiếp lừa đảo chiếm đoạt số tiền 16,5 tỉ đồng của ông C.T.M vừa bị đưa ra xét xử ngày 21/9/2016.

Tuy nhiên trong phiên tòa, Phương Nga đã phủ nhận mình lừa đảo, cho rằng số tiền 16,5 tỷ đồng là chi phí cam kết gắn bó tình cảm của cô và ông Mỹ.

Còn về phía bị cáo Thùy Dung, cô cũng phủ nhận việc lừa đảo tài sản và cho biết chơi thân cùng bị cáo Nga nên biết rõ mối quan hệ cũng như bản hợp đồng tình cảm giá 16,5 tỉ đồng.

Không chỉ xuất thân từ một gia đình giàu có, bản thân Nguyễn Đức Thùy Dung cũng là một cô gái tự lập khi kinh doanh mỹ phẩm trên mạng khá đông khách, ngoài việc là bạn thân của hoa hậu Phương Nga, Thùy Dung còn được chú ý tới với ngoại hình bắt mắt và gương mặt xinh đẹp không kém cô bạn hoa hậu của mình là bao.

Cha mẹ và anh trai của Thùy Dung đều làm trong ngành y. Anh trai của Dung hiện đang làm bác sĩ tại TP. HCM, còn cha mẹ của Dung mở phòng khám Y học cổ truyền tại Tây Ninh. Thuộc gia đình giàu có và học thức nhất thị trấn.

Những hình ảnh của Thùy Dung trước khi bị tạm giam:

Thùy Dung và bạn thân hoa hậu Phương Nga.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)