Hot boy - hot girl 2018-02-19 10:39:10

Ngỡ ngàng: Chàng trai gầy nhôm thành nam thần 6 múi nhờ gym


Sau một thời gian theo đuổi thể hình, chàng trai gầy yếu Từ Ngọc Nam giờ đã trở thành nhà vô địch thể hình quốc gia với các múi cơ đẹp hút hồn.
Tại giải thể hình Cúp các CLB toàn quốc 2017 ở Vũng Tàu diễn ra cách đây không lâu, chàng trai trẻ sinh năm 1995 Từ Ngọc Nam đã xuất sắc đạt huy chương vàng hạng cân 85kg hệ B.



Từ chàng trai gầy yếu, Từ Ngọc Nam đã trở thành soái ca với các múi cơ cuồn cuộn.

Nhìn gương mặt điển trai, nụ cười sáng và đặc biệt là thân hình với các múi cơ cuồn cuộn của nhà vô địch 23 tuổi, có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ khi biết trước đây, Ngọc Nam từng bị chê bai là chàng thư sinh gầy yếu.

“Giai đoạn cách đây 3 năm, tôi khá gầy. Tuy cao 1,75 nhưng tôi chỉ khoảng 55 kg nên bị nhiều người chê ốm yếu. Chính vì vậy, tôi quyết tâm tìm đến gym để cải thiện sức khỏe và vóc dáng cơ thể mình”, Ngọc Nam nhớ lại.



Ngọc Nam đăng quang giải thể hình Cúp các CLB toàn quốc 2017. Ảnh NVCC.

Ban đầu đến với thể hình chỉ với mục đích mong muốn thay đổi cơ thể nhưng càng tập, chàng trai trẻ bắt đầu bộc lộ năng khiếu cũng như niềm đam mê vô bờ bến với bộ môn này. Sau một thời gian kiên trì theo đuổi gym, cơ thể Nam có những thay đổi đến chính anh cũng ngạc nhiên.

“Tôi tăng cân. Cơ thể cũng đẹp ra. Các múi cơ hiện rõ và đặc biệt là bụng 8 múi nhìn rất thích. Đi đâu cũng thấy tự tin hơn trước rất nhiều”, Nam nói.



Bước ngoặt sự nghiệp của Nam đến vào năm 2016 khi anh giành HCV fitness sinh viên. Sự đam mê và vẻ đẹp thể hình cùa chàng sinh viên sinh năm 1995 đã giúp anh lọt vào mắt xanh của đội tuyển thể hình tỉnh Bình Dương.

Sau khoảng 1 năm đầu quân cho đất Thủ, Từ Ngọc Nam gặt hái thành công bằng chiếc HCV giải thể hình Cúp các CLB toàn quốc 2017 và HCĐ giải fitness cổ điển toàn quốc cùng năm.

Đặc biệt hiện tại, ngoài là VĐV chuyên nghiệp, Ngọc Nam còn là HLV cá nhân ngoài giờ của nhiều người nổi tiếng cũng như doanh nhân tại TP.HCM.



“Dù rất đam mê với thể hình nhưng bản thân cũng có những khó khăn riêng. Ví dụ như trong dịp Tết này, chế độ ăn của mình vẫn được giữ một cách kĩ lưỡng có kiểm soát để không bị tăng cân. Việc tập luyện vẫn được duy trì vì sau Tết mình phải chuẩn bị cho giải đấu. Trước một giải, VĐV phải ăn kiêng từ 3 đến 4 tháng để chuẩn bị”, Nam tâm sự.

Cuối cùng, Nam gửi lời nhắn nhủ đến các bạn trai đang muốn thay đổi vóc dáng của mình cho nam tính hơn: “Các bạn đừng chờ đợi mà hãy hành động. Các bạn không phải theo chuyên nghiệp nên việc tập luyện sẽ không quá khó khan, kiêng cử nhiều như VĐV. Chỉ cần các bạn kiêng trì, nhất định bạn sẽ có 1 body đẹp cộng với một sức khỏe tốt, bền bỉ”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)