Hot boy - hot girl 2019-07-31 13:43:37

Nghi vấn Quỳnh Kool đã chia tay mối tình hơn 3 năm: Than cô đơn, unfollow người cũ


Từng khiến bao người ngưỡng mộ với mối tình cùng anh chàng quay phim điển trai tên Nguyễn Đức Hải nhưng những động thái mới đây của Quỳnh Kool làm fan cho rằng cô nàng đã chia tay bạn trai.

Sau vai diễn Đào (Quỳnh búp bê) hay mới đây nhất là Nguyệt Anh trong "Nàng dâu order", Quỳnh Kool dần trở thành cái tên được khán giả vô cùng yêu thích. Mối tình 3 năm ngọt ngào của nàng diễn viên sinh năm 1995 này cùng chàng quay phim điển trai tên Nguyễn Đức Hải cũng nhận được sự quan tâm và ngưỡng mộ của mọi người.

Trên trang cá nhân, cả hai thường chia sẻ các hình ảnh chụp chung rất tình cảm. Quỳnh Kool và bạn trai được đánh giá vô cùng đẹp đôi khi mà trai thì cool ngầu, gái lại theo phong cách sexy, gợi cảm. Tuy nhiên mới đây, cặp đôi bất ngờ dính phải nghi án chia tay trước hàng loạt động thái lạ đến từ phía Quỳnh Kool.



Quỳnh Kool và bạn trai Đức Hải đã hẹn hò hơn 3 năm

Theo đó, những ngày gần đây, Instagram của Quỳnh Kool luôn đăng tải những tấm hình với caption khá tâm trạng. Khi thì cô nàng làm thơ thẩn, lúc lại chia sẻ quan điểm deep. Nhưng đáng chú ý nhất trong đó phải kể đến dòng status khẳng định: "Been lonely since the day! So sad but true" (Tạm dịch: Cô đơn kể từ hôm nay. Buồn như phải chấp nhận thôi).

Bên cạnh dó, Quỳnh Kool cũng đăng loạt story than thở việc này. Cô nàng tự gọi mình là "người con gái cô đơn lắm đấy" sau đó chơi trò Q&A với câu dẫn đầy tính "thả thính".

Quỳnh Kool đăng ảnh với caption khẳng định mình hiện tại đang cô đơnCô nàng cũng thay đổi phong cách mới như một cách refresh bản thân

Một vài cư dân mạng kỹ tính còn phát hiện ra chuyện Quỳnh Kool và Đức Hải đã bỏ follow nhau trên Instagram. Trên Facebook, 1 tháng đổ lại đây hai người cũng không còn tương tác, bình luận gì với nhau.



Cả hai không còn follow nhau trên Instagram và cũng không tương tác với nhau trên Facebook

Những động thái này khiến dân tình không thể không đồn đoán chuyện có hay không việc cặp đôi đã chia tay hoặc ít nhất là đang giận dỗi, rạn nứt. Nhiều người cho rằng nếu chuyện này là thật thì sẽ rất đáng tiếc bởi Quỳnh Kool và Đức Hải đã hẹn hò hơn 3 năm, ai nấy đều hy vọng cặp đôi trai tài gái sắc này sẽ sớm về chung một nhà.







Fan tỏ ra rất tiếc nuối nếu mối tình 3 năm đẹp như mơ của Quỳnh Kool và Đức Hải thực sự kết thúc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)