Chuyện lạ 2013-09-26 13:23:27

<><><><Nghệ thuật chế tạo "nhà thần tiên" khiến bạn ngỡ ngàng><><>


[size=6]Xem để biết rằng, quá trình tạo ra những mô hình "thần tiên" dưới đây đòi hỏi sự sáng tạo và công phu như thế nào.[/size]
Bonsai là loại cây cảnh nhỏ có dáng cổ thụ trồng trong chậu cảnh. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật trồng bonsai, nghệ sĩ người Nhật Bản - Takanori Aiba đã mang đến series nhà cổ tích tinh xảo và tuyệt đẹp.

 

Những căn nhà, lâu đài lộng lẫy được "trồng" trong chậu được tạo ra từ các loại vật liệu như nhựa cây, đất sét, gỗ, giấy… thành các mô hình sống động y như tưởng tượng của mỗi chúng ta trong câu chuyện cổ tích. 
 
Cùng chiêm ngưỡng để biết rằng, quá trình sáng tạo series "tuyệt tác thần tiên" này đòi hỏi công sức, trí tưởng tượng và kỹ năng khéo léo như thế nào. 
 
Mô hình "ngoằn ngoèo" hàng chục tầng lầu này mất một năm rưỡi để hoàn thành. Với chiều cao 60cm nhưng khi chụp lại, bạn có nhận thấy sự khác biệt của tòa nhà này với các công trình đồ sộ trong giấc mơ?
 

 

Lâu đài gỗ cổ tích này mất nửa năm để hoàn thành. Được tạo ra từ chính cây bonsai kết hợp với các loại gỗ và giấy kỹ thuật, bạn có nhớ đến Peter Pan?
 

 

Mô hình khách sạn Michelin theo đơn đặt hàng của công ty Michelin tại Nhật Bản mất một năm để hoàn thành, được thiết kế với cả khu vực shopping, rạp hát, nhà hàng và café bên trong.



 

Một lâu đài mô hình phong cách "cối xay gió" mang tên "Rock Island" (Đảo Đá) được hoàn thiện trong vòng một năm, lấy cảm hứng từ việc "cải tạo" các khu vực hang đá thiên nhiên thành nơi ở của con người.



 

Ngọn hải đăng hiện lên sau những tầng cầu thang dựng trên vách đá bờ biển này mất 3 tháng để hoàn thành.



 

Cũng trong khoảng thời gian ấy, nghệ sĩ Takanori Aiba cũng đã hoàn thành xong một ngọn hải đăng lãng mạn khác với dàn hoa tím dựng đứng trên vách đá.



 

Một resort "thiên đường"hiện ra với đủ cả hồ nước xanh, cây cổ thụ, cầu thang gỗ dẫn tới lâu đài… được hoàn thành trong vòng 1 năm, gợi mở cho ta mơ ước về một kỳ nghỉ tuyệt vời. 



 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)