Chuyện lạ 2013-02-07 20:42:59

Nghệ sĩ xiếc bị hổ quật chết trên sân khấu



[size=6]Một con hổ đã tấn công và giết chết nghệ sĩ biểu diễn xiếc thú trên sân khấu, gây chấn động tại miền Bắc Mexico.[/size]

 
Cảnh sát bang Sonora, Mexico xác nhận rằng huấn luyện viên Alexander Crispin Suarez, 35 tuổi, đã tử nạn vì nghề nghiệp. Họ cho biết anh là công dân Mỹ nhưng chính quyền nước này vẫn chưa thể xác nhận quốc tịch của anh.
Vụ việc xảy ra tối 2/2 tại sân khấu rạp xiếc Hermanos Suarez diễn ra ở Etchojoa, Sonora. Một khán giả đã quay video vụ việc và chia sẻ chúng trên mạng ngày 4/2. Trong đoạn video, một nghệ sĩ xiếc thú biểu diễn chạy vòng quanh những con hổtrong lồng lớn đặt giữa sân khấu và điều khiển chúng quay vòng.
Alexander Crispin Suarez.
Khi Alexander Crispin Suarez đi sau lưng một con hổ, nó bất ngờ dừng lại, vật anh này xuống đất và cào cấu. Một đồng nghiệp khác lập tức xuất hiện, dùng thanh kim loại đánh tới tấp con hổ nhưng nó vẫn không nhả người. Khán giả la hét hoảng loạn còn những nhân viên khác trong rạp xiếc vội xuất hiện can thiệp.
Alexander Crispin Suarez được đưa đến bệnh viện nhưng đã chết vì mất máu nhiều. Ngày 5/2, các nhân viên phòng bảo vệ môi trường đã đến kiểm tra tình trạng rạp xiếc. Nhà chức trách cho biết, rạp xiếc này có giấy phép hợp lệ để giữ 11 con hổ Bengal, một con voi, 3 con lạc đà, 11 con lama (động vật đặc trưng ở Nam Mỹ) và 2 con trăn.
Theo Người Lao Động


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)