Tin tức - pháp luật 2015-01-27 14:00:28

Nghệ sĩ Việt tiếc thương 1 ca sĩ bị sát hại :(( thu được 1 bcs đã qua sử dụng


Sau khi hay tin nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh bị sát hại, nhiều đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng, xót xa.
Nghệ sĩ Việt tiếc thương ca sĩ Đỗ Linh bị sát hại - Ảnh 1
Nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh.
Nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh tên thật là Bùi Công Trình sinh năm 1973, quê ở Long An là nghệ sĩ chuyên ca vọng cổ, cải lương với nghệ danh Đỗ Linh.
Nghệ sĩ Đỗ Linh được mọi người biết đến với giọng hát khá giống nghệ sĩ cải lương Vũ Linh. Anh hoạt động tại thị trường miền Nam. Anh từng tham dự giải Trần Hữu Trang cùng nghệ sĩ Quế Vân và nghệ sĩ Hữu Quốc vào năm 1998. Nhưng anh không đoạt giải.
Nghệ sĩ Việt tiếc thương ca sĩ Đỗ Linh bị sát hại - Ảnh 2
Nghệ sĩ Đỗ Linh (mũi tên) dự cuộc thi cải lương giải Trần Hữu Trang năm 1998 - 1999. (Nguồn: CAO)
Ngay khi hay tin nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh bị sát hại tại nhà trọ, nhiều đồng nghiệp của nạn nhân bày tỏ sự bàng hoàng và thương xót.
Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hữu Quốc xót xa: “Đỗ Linh, một người bạn nghề, 1 nghệ sĩ rất hiền và lành tính, yêu nghề… Vậy mà bạn đã vị kẻ nhẫn tâm sát hại dã man… Nhớ lại năm 1998, 1999 khi chúng mình cùng thi giải Trần Hữu Trang, biết bao kỷ niệm vui buồn… Dù năm ấy bạn không đoạt giải, nhưng sự phấn đấu vì yêu nghề đã làm cho nhiều nghệ sĩ và khán giả thương mến bạn… Vĩnh biệt bạn, người bạn hiền của tôi”.
Trước đó, như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, khoảng 20h30 tối 26/1, khi cảnh sát khám nghiệm tại hiện trường, đã phát hiện nghệ sĩ Đỗ Linh tử vong trong tình trạng khỏa thân và thu được 1 bao cao su đã qua sử dụng.
Theo nhận định ban đầu, đây là một vu án mạng xuất phát từ mâu thuẫn trong mối quan hệ đồng tính giữa nghệ sĩ Đỗ Linh và hung thủ.
Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra và truy bắt hung thủ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)