Chuyện lạ 2013-08-01 04:45:47

Nghề mát xa ngực sản phụ


[size=6]Yang Jun, 29 tuổi, là một trong ba nam chuyên gia hiếm hoi tại Trung Quốc về mát xa bầu ngực, giúp các bà mẹ sản sinh ra nhiều sữa để nuôi con. [/size]
Nghề trang điểm cho người chết
Nghề 'xem phim khiêu dâm' ở Trung Quốc
Yang Jun (áo đen, giữa) sống tại thành phố Bộc Dương, tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc. Anh vốn là một chủ tiệm làm tóc trong thành phố, và nay xoa bóp ngực cho phụ nữ vừa sinh con là công việc làm thêm của Yang.
Yang tốt nghiệp loại ưu chuyên ngành này. Anh vừa tham gia lớp huấn luyện mát xa bầu ngực trong tháng qua. 
Yang chỉ mới mát xa cho hai khách hàng nữ. Mỗi khách trả cho Yang 200 nhân dân tệ (32 USD) để được anh mát xa bầu vú trong 90 phút, nhằm thúc đẩy khả năng sản sinh ra sữa cho con bú. 
Vở chép bài của Yang Jun khi tham gia lớp đào tạo về mát xa ngực. "Đây là một ngành công nghiệp đang lên và sẽ là định hướng phát triển của tôi", anh nói. "Ban đầu, bố mẹ tôi phản đối kịch liệt, còn bạn gái thì ghen tuông. Nhưng với tôi, đây là một nghề cao quý vì nó giúp cho các em bé tránh được những nguy cơ khi các sản phẩm sữa bột trên thị trường dính nhiều bê bối".
Yang cho hay khi chọn nghề này, anh cũng phải đối mặt với thái độ khó chịu từ nhiều đấng mày râu. "Các học viên học cùng tôi có hàng trăm khách hàng, nhưng khi các ông chồng nhận ra tôi là nam, họ từ chối cho tôi mát xa bầu ngực của vợ họ", Yang kể. 
Lớp đào tạo nghề mát xa ngực mà Yang theo học. "Nếu mọi người cho tôi cơ hội, tôi sẽ chứng minh rằng mình rất có tay nghề. Tôi đã nghiên cứu sinh lý học, xoa bóp, châm cứu và tôi có trình độ cao. Mọi người nên xem tôi như một bác sĩ hoặc y tá", Yang nói. 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)