Tình yêu - giới tính 2012-08-25 04:43:51

Nghe 'dân ngoại đạo' nói về 'chuyện ấy'


Lời khuyên của các chuyên gia tình dục học trong chuyện gối chăn?- Đương nhiên là đáng tin cậy rồi! Nhưng các chuyên gia khác cũng có những \"lời vàng ngọc\" khá lý thú trong \"chuyện ấy\". Bạn hãy thử xem!

1
Chuyên gia thời trang: Sắc màu đam mê

Nghệ thuật lựa chọn màu sắc

Màu đen, đỏ hay tím là những màu nóng có khả năng kích thích trí tưởng tượng một cách mãnh liệt. Màu đen tượng trưng cho sự huyền bí, màu đỏ là gam của cám dỗ chết người và sự láu lỉnh. Màu tím lại tượng trưng cho lòng thủy chung và mang tới những cảm hứng sáng tạo bao la.

Còn chất liệu? Cotton lạnh hay lycra đang lên ngôi. Về phần \"decor\", nhiều cánh mày râu rất thích ga đệm có màu xanh nước biển, là màu của tình yêu và tất nhiên lụa là sự lựa chọn số một.

Nghệ thuật sử dụng trang sức

Bất cứ đồ nữ trang nào cồng kềnh và quá nhiều đều gây khó khăn cho bữa tiệc tình yêu.

Nghệ thuật \"thoát y\"

Khoe bộ nội y gợi cảm là một việc làm không phải dễ. Thật sai lầm khi bạn nghĩ rằng \"tắt đèn nhà ngói cũng như nhà tranh\". Để mang đến sự tò mò cho đối tác, bạn nên chọn những bộ cánh nửa e ấp, nửa bùng nổ để đánh gục chàng. Nếu bạn cảm thấy không tự tin lắm, hãy diện một bộ váy ngủ lụa ôm sát màu đỏ hoặc màu trắng.

2
Chuyên gia vật lý trị liệu: Hãy tiếp nguồn năng lượng


Tìm ra điểm nóng

Có một số điểm nóng cần được đặc biệt lưu ý khi tiến hành massage cho đối tác, đó là lòng bàn tay, dái tai, chân, lưng và bụng. Đụng chạm vào những khu vực thường xuyên bị lơ là sẽ tạo ra những xúc động mạnh mẽ.

Nghệ thuật massage

Da đầu có nhiều dây thần kinh và các cơ mà bạn thường chẳng bao giờ để ý đến. Khi kích thích những cơ ở da đầu, bạn sẽ cảm thấy tinh thần thư thái, xúc cảm trào dâng và theo đó là sự quyến rũ mê hồn.

Bài học luyện cơ

Chú ý luyện tập cơ ở vùng đáy xương chậu - xiết chặt cơ trong vòng 10 giây và thả ra. Thực hiện 8-10 lần mỗi ngày và dần dần tiến hành 3 hiệp (mỗi hiệp 8-10 lần) một ngày. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong vòng 3 tuần lễ.

Nghệ thuật luyện tập thể thao

Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để tiếp sức cho quá trình \"xung trận\". Chuyện ấy đòi hỏi một sinh lực ghê gớm, nhất là khi bạn tỏ ra hăng hái quá mức. Bữa tiệc yêu sẽ khiến cho tim bạn đập nhanh hơn và lượng ôxy trong máu sẽ được bơm khắp cơ thể.

Kết quả là những giác quan trở nên nhạy cảm vì bị kích thích. Chính vì thế, để chuẩn bị cho những cuộc hội ngộ, bạn nên chuẩn bị cho mình đủ năng lượng và sức lực.

3
Nhà ngôn ngữ học: Âu yếm là chìa khóa vàng

Sử dụng âm điệu bộc lộ sự khát khao

Hãy hít thở thật sâu nếu bạn cảm thấy căng thẳng. Ngôn ngữ và âm điệu khẽ rung lên nhẹ nhàng và ấm áp. Bạn hãy thể hiện âm sắc một cách chậm rãi nhưng lại nghẹn ngào, đứt quãng.

Ánh mắt thể hiện niềm đam mê

Tại sao lại không cùng nhau trao đổi những ánh nhìn rực lửa và chan chứa niềm yêu thương.

Nụ cười

Luôn tạo ra sự lãng mạn và khoái cảm.

Hướng mình ra phía trước

Đây cũng là một dấu hiệu chứng tỏ niềm đam mê.

Những cái vuốt ve âu yếm

Bạn có thể cầm bàn tay của đối tác để điều khiển hướng đi theo đúng ý định của mình.

4
Chuyên gia dinh dưỡng: \"Nuôi dưỡng\" tình yêu

Không cần phải sử dụng những loại dược phẩm hỗ trợ đắt tiền mà bạn vẫn cứ đầy ắp hoan cảm, đó là nhờ những loại thảo dược dễ kiếm:

Vỏ quế hoặc 3 lá bạc hà

Bỏ vào trong nước nóng khoảng 10 phút rồi uống. Bạn sẽ cảm thấy stress được giải tỏa, tuần hoàn máu gia tăng và các dây thần kinh trở nên… động đậy.

Gừng

Là chất kích thích tình dục vì tác động trực tiếp lên sự tuần hoàn máu trong cơ thể, làm tăng lượng tinh dịch, đồng thời là chất kích thích cơ thể sản xuất các hormone nội tiết nâng cao sức đề kháng chống các bệnh nhiễm trùng.

Tỏi

Chứa gốc sulfur giúp lưu giữ các axit amino tạo nên sự kích thích. Nó đồng thời là chất chống ôxy hóa có tác dụng phòng ngừa các bệnh tim mạch. Chất allicine trong tỏi làm giảm nồng độ cholesterol, ngăn cản sự xâm nhập của mầm bệnh và hòa tan các cục máu bám vào thành mạch. Các nghiên cứu mới đây cho thấy nam giới nếu thường xuyên ăn tỏi có thể hạn chế sự phát triển bệnh ung thư tiền liệt tuyến.

Hồ tiêu

Giúp loại bỏ các chất béo và cải thiện tuần hoàn máu, đặc biệt ở người béo phì.

Quế

Là một chất chống ôxy hóa mạnh giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch và cải thiện hệ tuần hoàn đồng thời có tác dụng giảm đau, co cơ trong thời kỳ kinh nguyệt.

Ớt

Loại ớt cay xé họng cũng có tác dụng tương tự. Tác dụng gây sảng khoái khi ăn là điều dễ nhận thấy. Khi dùng thực phẩm có gia vị thích khẩu thì nội tiết tố gây hưng phấn là endorphine được tiết ra làm dịu đi các căng thẳng của não.

Nguồn tin: Lamsao.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)