Người mẫu - hoa hậu 2013-01-05 04:31:48

Ngày làm thủ môn, tối làm mẫu khỏa thân


[size=6]Stuart Tomlinson, thủ thành của đội bóng hạng ba Anh, Burton Albion, sở hữu thân hình với cơ bắp cuồn cuộn.[/size]

Thủ môn Tomlinson có nghề tay trái rất phát đạt. Ảnh: Sun.
Chàng trai 27 tuổi được Burton Albion ký hợp đồng vào tháng 9/2012 và nhanh chóng trở thành lựa chọn số một ở vị trí gác đền. Stuart bắt chính 10 trận đấu trước khi gặp chấn thương đầu gối hơn một tháng sau đó và phải nghỉ thi đấu mất nửa năm.
Tuy nhiên, ít người biết được rằng, thủ thành của Burton Albion còn có nghề tay trái rất phát đạt, làm một người mẫu với nghệ danh Rupert Paddington Gomez. "Ban ngày, anh ấy là Stuart Tomlinson, thủ môn của đội bóng hạng ba nhưng tối đến, anh lại hóa thân thành Rupert Paddington Gomez, một người mẫu khỏa thân đầy gợi cảm", tờ The Sun bình luận.
Stuart theo đuổi nghiệp người mẫu 4 năm trước sau khi được một công ty người mẫu có trụ sở tại London phát hiện tố chất. Thủ thành 27 tuổi từng hai lần xuất hiện trên tạp chí Men's Healthe và có những tấm ảnh rất nóng bỏng khoe thân hình 6 múi cường tráng mà các quý ông ghen tị trên một website.

Thân hình cường tráng cuồn cuộn cơ bắp của Stuart Tomlinson. Ảnh: Sun.
"Người gác đền" của Burton Albion không ngại ngần chụp ảnh khóa thân, làm mẫu bodypainting hay thể hiện các tư thế khiêu khích trong những bộ đồ lót kiệm vải.
Dù nghề tay trái rất thành công, Stuarts khẳng định, không để nghiệp người mẫu ảnh hưởng tới bóng đá. "Việc người mẫu là bán thời gian. Việc chụp hình chỉ mất vài tiếng, thật dễ dàng để kiếm thêm chút tiền", thủ môn điển trai cho biết. Anh chàng cũng tiết lộ, việc chụp ảnh nóng bỏng khiến anh là đề tài trêu ghẹo của các đồng đội trong phòng thay đồ.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)