Hot boy - hot girl 2013-03-08 13:16:09

Ngày 8/3 của chàng "hot gay" Bảo Bảo có gì đặc biệt?


[size=6]Sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1m81 và là tác giả của loạt phim hài nổi tiếng, Trần Bảo Bảo (BB Trần) đang là cái tên nổi đình đám trên Facebook và Youtube. Nhân ngày 8/3, Bảo cũng đã có những trải lòng cùng độc giả Dân Trí.[/size]
Bảo có kế hoạch gì trong ngày 8/3 này không?
 
Bảo có ý định quay clip mới nhân dịp 8/3 nhưng do các bạn trong nhóm bận quá nên chưa sắp xếp được. Bởi vậy mà Bảo đã chuẩn bị cho mẹ một món quà và những lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng thời Bảo cũng gửi lời chúc tặng tới tất cả các bạn nữ và liên hoan với nhóm.
 
Các bạn thuộc giới tính thứ 3 thì tổ chức 8/3 có gì đặc biệt không?
 
Bảo thấy giới tính thứ 3 nhưng đâu phải là phụ nữ nên mọi người chỉ có thể tặng quà hay gửi lời chúc đến các bạn nữ trong nhóm thôi.
 
Trong nhóm chỉ có Bảo là gay thôi, mà đã là gay thì cũng như con trai bình thường đâu có gì mà phải chạnh lòng trong ngày 8/3. Bảo đã công khai giới tính rồi nên cũng không có gì tủi thân.
 

 
Bảo có nghĩ đến một tương lai nơi mà LBGT (những người đồng tính nữ, người đồng tính nam, song tính luyến ái, hoán tính/chuyển đổi giới tính) được  bình đẳng và chấp nhận đồng thời sẽ có một ngày lễ của riêng mình không?
 
Bảo đã từng nghĩ đến điều này. Ở một số nước trên thế giới đã có ngày lễ dành cho người đồng tính. Nhưng điều Bảo mong muốn nhất lúc này là được xã hội chấp nhận những người thuộc LGBT. Còn ngày lễ này có cũng được, không có cũng không sao.
 
Bảo đã từng tặng quà cho người yêu của mình trong ngày này chưa?
 
Bảo từng có người yêu rồi nhưng chưa bao giờ Bảo có dịp tặng quà vào ngày này. Bảo thường tặng hoa cho mẹ hoặc mỹ phẩm vì đây là những món đồ phụ nữ thường ưa chuộng.
 
Bảo cũng không buồn vì Bảo nghĩ không có dịp này thì còn dịp khác mà. Yêu nhau đâu quan trọng những chuyện tặng quà trong những ngày lễ. Đó chỉ là hình thức, điều quan trọng là tấm lòng thôi.
 
Nếu có người yêu vào dịp này, Bảo sẽ mua hoa tặng và một lời chúc thật dễ thương, sau đó nắm tay đi dạo và chụp hình. Chắc chắn không thiếu một nụ hôn thật lãng mạn và cái ôm ấm áp.
 

 
Khi công khai giới tính, Bảo có phải gặp khó khăn gì không?
 
Mình gặp phải khá nhiều khó khăn. Và khó khăn lớn nhất là khi đối diện với mẹ để nói cho mẹ nghe. Nhưng cũng rất may mắn là mẹ đã hiểu và thương Bảo nên thông cảm cho mình. 
 
Trước đó thì Bảo khá áp lực vì trước giờ chỉ sợ gia đình biết chuyện này nhưng sau khi công khai, được gia đình chấp nhận, mình rất là thoải mái và hạnh phúc đồng thời thấy nhẹ đi phần nào áp lực.
 
Bảo được cái rất cứng đầu nên sống không sợ ai nói gì mình cả. Bởi Bảo nghĩ sống thì phải sống cho thật ý nghĩa, chứ đừng vì những lời nói của người khác làm thay đổi cuộc sống của mình. Không ai cho mình hạnh phúc, hạnh phúc là do chính mình tự tìm lấy thôi.
 
Bảo có từng mong mình cùng người mình yêu thoải mái công khai trong những ngày lễ đặc biệt như 8/3 không?
 
Bảo chỉ ngại gia đình biết thôi chứ Bảo đã công khai rồi thì Bảo đâu còn sợ những chuyện đó nữa. Không những ngày lễ mà ngày bình thường Bảo và người yêu vẫn công khai mà.
 
Bảo yêu sự đơn giản nên thích những người biết trân trọng tình yêu, không mong gì nhiều vì có chăng đó cũng chỉ là bề ngoài.
 

 
Bảo có cảm giác gì sau khi xem clip Ai cũng có quà, do những người bạn trường HV Ngoại giao làm?
 
Bảo cũng muốn làm những clip thế này nhưng chưa có dịp. Các bạn có ý tưởng tốt, clip thì xúc động, sâu sắc nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, dễ thương và đi vào lòng người.
 
Hy vọng là các bạn trẻ còn cho ra nhiều clip hay và ý nghĩa như thế nữa. Bảo thì thật sự rất thích cảnh nắm tay trong clip vì thể hiện rõ sự khao khát tình yêu của người đồng tính.
 
Với những người thuộc LGBT, điều các bạn mong muốn nhất là gì?
 
Điều Bảo mong muốn là một cuộc sống bình thường. Bảo không mong xã hội sẽ chấp nhận vì tại sao phải chấp nhận trong khi người đồng tính vẫn là con người bình thường? Bảo chỉ mong mọi người đừng soi mói, đừng nhìn người đồng tính bằng con mắt khác thường nữa mà hãy cho họ được sống đúng với cuộc sống của mình, được yêu thương, chia sẻ và làm những gì mình thích.
 

 
Nếu được lựa chọn lại, Bảo có muốn được làm người có giới tính bình thường không?
 
Đâu ai sinh ra có quyền lựa chọn cho mình một giới tính nhưng nếu được lựa chọn thì mình vẫn chọn là người đồng tính vì được là một cái gì đó cá biệt cũng thú vị lắm chứ.
 
Nhân dịp 8/3, Bảo muốn gửi lời chúc sức khỏe tới độc giả Dân Trí. Chúc những cô gái luôn xinh đẹp và hạnh phúc.
 
Cảm ơn Bảo về cuộc trò chuyện và chúc bạn sức khỏe, thành công!
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)