Chuyện lạ 2010-08-03 12:00:28

Ngất Xỉu vì LẨU.. CHUỘT ! >"<


Đang ăn ngon miệng, một thực khách đã té xỉu tại chỗ vì gắp phải con chuột béo múp.
Môt người phụ nữ Trung Quốc đã gửi đơn khiếu kiện lên Cục Giám sát vệ sinh thực phẩm địa phương đòi giải tán ngay lập tức Nhà hàng cá Jiang ở Kinh Môn, Hồ Bắc vì đã phục vụ khách hàng bằng món lẩu hải sản kèm theo 1 con chuột. Sự việc xảy ra vào ngày 21/3 vừa quan, bà Cheng cùng 4 người bạn nữa của mình đến ăn tối tại nhà hàng. Họ ăn uống ngon lành cho đến khi một người trong nhóm phát hiện có 'vật thể lạ' dưới nồi nước lẩu.



'Vật thể lạ' trong nồi nước lẩu là… một con chuột
"Tôi chỉ nghĩ đó là một khúc cá nhưng nhìn kĩ và gắp nó lên, chao ôi, đó là một con chuột béo múp".

Bà Chen, chủ của bữa tiệc đã nôn thốc nôn tháo khi nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng và một người khác thì ngất xỉu ngay tại chỗ. "Con chuột phải dài tới 8 cm", bà Chen nói.



Rất may là con chuột này không bị nhiễm độc
Những thực khách này sau đó đã đòi nhà hàng phải bồi thường cho bữa ăn kinh hoàng đó nhưng họ đã bị từ chối. Bực mình, bà Chen đã gọi điện cho Cục giám sát vệ sinh thực phẩm yêu cầu lập biên bản xử phạt. Nhưng trái với mong đợi của bà, sau khi xét nghiệm thấy con chuột không hề bị nhiễm độc, cán bộ của Cục đã xoa dịu hai bên bằng lời giải thích: "Có thể con chuột đã chui vào nồi lẩu trong khi đầu bếp chuẩn bị món ăn mà không ai biết".

Nhà hàng này chỉ bị tạm ngừng hoạt động trong hai ngày và chịu sự giám sát của Cục vệ sinh thực phẩm tỉnh Hồ Bắc. Tuy nhiên, quyết định này xem ra không làm hài lòng thực khách khó tính như bà Chen. Có vẻ như bà Chen đang rất quyết tâm làm cho nhà hàng này phải " khuynh gia bại sản" Nguồn: www.yeuhoabinh.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)