Tin tức - pháp luật 2013-09-23 15:27:53

Ngang nhiên hiếp nữ cảnh sát trong chùa


[size=x-large][size=1]VnMedia)  – Chồng ốm yếu, một mình bà mẹ phải nai lưng làm nông, chạy chợ nuôi 3  đứa con trai. Hai đứa con đầu được ăn học tử tế, chỉ có đứa con út khiến  bà đau lòng nhất. Trong một lễ cầu siêu ở ngôi chùa, đứa con út ấy đã  hành động như một dã thú: giết người, cướp của…[/size][/size]
[justify]
[size=x-small][/size]
[size=xx-small]Phùng Văn Trình tại phiên xét xử[/size]

[/justify]
[justify][size=large]Ngày  24/11, TAND Hà Nội đã mở phiên xét xử bị cáo Phùng Văn Trình (19 tuổi, ở  Tô Hiệu, huyện Thường Tín, Hà Nội) về hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo  cáo trạng của Viện kiểm sát, Trình học chưa hết lớp 7 thì phải nghỉ học  vì gia đình khó khăn. Anh ta được một ngôi chùa ở phường Thượng Thanh,  quận Long Biên, nhận vào giúp việc cho lễ cầu siêu.

Ngày  26/8/2009, chị Tâm (29 tuổi, ở phường Đức Giang, quận Long Biên) cùng  bạn tới chùa này để cúng bái. Trong lúc bạn ra đốt vàng mã, chị Tâm đứng  đợi và cầm hai chiếc túi xách.

Trình thấy người phụ nữ đứng một  mình cầm túi, đã nảy sinh ý định cướp. Nghĩ là làm, thanh niên này vờ  nhờ chị Tâm lên tầng 2 của chùa để bê vàng mã xuống nhà đốt. Tưởng thật,  chị Tâm đi theo gã. Khi chị Tâm bê khay đồ, Trình đứng phía sau siết cổ  và vật ngã nạn nhân ra nền nhà. Chị Tâm đã kêu "cứu tôi với" liền  bị Trình lao vào đấm túi bụi vào mặt, ngất xỉu.

Sau đó, hắn còn  tiếp tục bóp cổ đến khi nạn nhân không động đậy. Lúc này, Trình nảy sinh  ý định hiếp dâm nên đã cởi hết quần áo của chị Tâm và vứt vào một góc  nhà. Lúc hắn sờ soạng khắp người, nạn nhân chợt tỉnh và có những phản  kháng. Hoảng hốt, Trình đấm và bóp cổ chị Tâm. Tưởng chị này đã chết,  hắn không hiếp dâm mà kéo nạn nhân lên tầng 3 giấu.

Đến giữa cầu  thang, sợ có người phát hiện, anh ta giấu chị này ở khu để vàng mã. Quần  áo, guốc và hai chiếc túi xách, gã cho vào túi ni lông, buộc thêm một  viên gạch rồi vứt xuống ao gần chùa. Dự định của hắn là sẽ quay lại lấy  sau khi bỏ trốn về quê. Chị Tâm được mọi người phát hiện và đưa đi cấp  cứu nên thoát chết.

Ngày 25/5, Trình bị đưa ra xử sơ thẩm. Tại  phiên tòa hôm đó, mẹ bị cáo là bà Tường đã đưa giấy điều trị ngoại trú  tâm thần của con trai. Tòa đã phải hoãn để lực lượng chức năng xác minh.

Tại  phiên xử hôm nay, Trình lắp bắp khai nhận lại hành vi phạm tội. Theo cơ  quan điều tra, nạn nhân trong vụ án là một cảnh sát. Sau vụ án xảy ra,  chị này đã không tố cáo hành vi hiếp dâm, và chỉ yêu cầu xử hai tội danh  trên, cùng với việc bồi thường gần 30 triệu đồng chữa trị, tổn thất  tinh thần.[/size][/justify]
[justify]
[size=x-small][/size]
[size=xx-small]Người mẹ lam lũ tranh thủ động viên con trong giờ nghị án[/size]

[/justify]
[justify][size=x-small][size=x-small]N[size=large]gười  mẹ của bị cáo là một phụ nữ làm nghề nông, thời gian nông nhàn, bà chạy  chợ để nuôi 3 người con trai. Trình là con út của bà Tường và là đứa  con có tiền sử bệnh tâm thần. Thương con, bà Tường xin cho Trình vào  ngôi chùa gần nhà những mong tinh thần nó được thư thái hơn, nào ngờ xảy  ra vụ việc đau lòng trên. Khi được HĐXX cho trình bày trước Tòa, bà  Tường mong Tòa xem xét, mở lượng khoan hồng, để Trình có cơ hội làm lại  từ đầu.[/size]

[size=large]Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Trình 12 năm tù tội giết người, 2 năm tội cướp tài sản, tổng hợp 14 năm.[/size][/size][/size][/justify]
[size=large][/size]
[size=large][/size]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)