Người mẫu - hoa hậu 2014-07-18 07:05:10

Ngẩn ngơ trước thềm ngực đầy của Ngô Phương Lan


[justify]Những thiết kế váy dạ hội sang trọng, cổ điển tôn lên nét quý phái, thông minh của Hoa hậu thế giới người Việt.[/justify]
[justify]Dù ít tham gia các sự kiện nhưng người hâm mộ vẫn luôn nhớ đến một hoa hậu Ngô Phương Lan nhan sắc vẹn toàn. Mới đây, cô tiếp tục gây ấn tượng trong bộ hình thời trang được thực hiện rất tự nhiên và nuột nà.
 
Trong bộ ảnh, Ngô Phương Lan khoe sắc với 3 mẫu váy dạ hội mang màu sắc chủ đạo là đen, trắng và xanh. Mái tóc bới cao cùng sự kết hợp của các phụ kiện ngọc trai, khuyên tai lấp lánh đơn giản giúp cô thêm thanh lịch, quý phái.
Cách phối hợp tinh tế này hướng sự chú ý của người xem vào khuôn trăng rạng rỡ, và nhất là bờ ngực mềm mại, trắng không tì về của người đẹp.
 
Cùng ngắm bộ ảnh đẹp sang trọng của Ngô Phương Lan: 

Vẻ xinh đẹp, gợi cảm của hoa hậu Ngô Phương Lan


Dù có ý kiến cho rằng Ngô Phương Lan có phần đẫy đà, cô vẫn tự tin về vóc dáng của mình. Cô khẳng định: "Một người phụ nữ đẹp nhất khi họ cảm thấy thoải mái với bản thân mình và tự tin để có thể không phải quá lo lắng đến người ngoài nghĩ gì về mình"


Chiếc váy dạ hội từ chất liệu voan đen tinh tế, có phần cổ xẻ chữ V tôn lên thềm ngực đầy đặn, trắng hút hồn của Ngô Phương Lan.


Phần đuôi váy thiết kế với chất liệu trong, ẩn hiện đôi chân dài miên man, trắng không tì vết của người đẹp. 


 

 

P

 



Trong trang phục dạ hội trắng kết hợp với phụ kiện là vòng tay ngọc trai, Ngô Phương Lan càng thêm quý phái, sang trọng, đúng với phong cách mà cô thường theo đuổi.


Cuối năm ngoái, Ngô Phương Lan đã yên bề gia thất với người chồng ngoại quốc nhưng do bận bịu công việc, hai người vẫn chưa có kế hoạch cho việc sinh con.

 


 


Họa tiết hoa nhấn nhá trên chất liệu vải mềm mại tông xanh nhạt làm nên vẻ đẹp lãng mạn, man mác, khiến Ngô Phương Lan càng thêm duyên dáng, trang nhã.

Photo: Thiên Hùng
Make-up: Bo

 

 
[/justify]
Hiền Trang (Khampha.vn) 

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)