Sao Việt 2012-07-13 12:15:03

Ngân Khánh Ngân Khánh quyết kiện đến cùng kênh 14


[justify]Sau khi diễn viên Ngân Khánh đưa đơn kiện đến TAND Q.10, TP.HCM ngày 12-7, trang điện tử Kênh 14 cho đăng bài “Đính chính về bài viết liên quan đến ca sĩ, diễn viên Ngân Khánh” để cải chính nội dung bài viết ám chỉ Ngân Khánh tham gia đường dây bán dâm.

Theo trang tin Kênh 14, sau khi xác minh khiếu nại của Ngân Khánh, trang tin nhận thấy thông tin này là không chính xác và đã cho gỡ bỏ ngay bài viết trên. Việc thông tin không chính xác này có thể sẽ gây nhầm lẫn cho độc giả và ảnh hưởng đến danh dự, uy tín cũng như cuộc sống của Ngân Khánh. Trang tin Kênh 14 xin lỗi diễn viên và đang trao đổi với người đại diện của Ngân Khánh để đạt được sự thông cảm nhất định của Ngân Khánh.
[/justify]



Ngân Khánh không đồng ý lời xin lỗi của kenh14


[justify]Trao đổi với chúng tôi, ông Hồ Nguyễn Lễ, người đại diện của Ngân Khánh trong vụ kiện này, cho biết vẫn không đồng ý với nội dung cải chính, xin lỗi của trang tin Kênh 14. Ông Lễ nói sẽ tiếp tục nhờ tòa án giải quyết vụ kiện. Để làm chứng cứ trong vụ kiện này, người đại diện của Ngân Khánh đã nhờ Văn phòng thừa phát lại Q.Tân Bình lập bằng chứng về các bài viết xúc phạm Ngân Khánh mà trang tin Kênh 14 đã cho đăng tải vào các ngày 6 và 7-6-2012 (hiện các bài viết trên đã bị gỡ bỏ).[/justify]

[justify]Theo ông Lễ, cùng khoảng thời gian trên, hai trang mạng Vietnamnet và VTC News cũng có bài viết không chính xác về Ngân Khánh nhưng sau khi tiếp nhận khiếu nại của diễn viên, hai trang mạng trên đã có văn bản xin lỗi và cải chính ngay. Diễn viên Ngân Khánh chấp nhận việc cải chính, xin lỗi của hai trang báo mạng này nên không khởi kiện, chỉ khởi kiện đối với trang tin Kênh 14.[/justify]



Cùng khoảng thời gian trên, hai trang mạng Vietnamnet và VTC News cũng có bài viết không chính xác về Ngân Khánh nhưng đã có văn bản xin lỗi và cải chính ngay.






e là e mong dẹp cái mương này lắm 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)