Sức khoẻ 2011-03-10 16:37:58

Ngắm "núi đôi" giúp đàn ông tăng tuổi thọ!?


Nghiên cứu chỉ ra rằng nếu ngắm ngực phụ nữ vài phút/ ngày sẽ giúp đàn ông tăng thêm 5 năm tuổi thọ.

[justify]Các nhà khoa học người Đức đã nghiên cứu và đưa ra nhận định rằng nếu đàn ông ngắm ngực của phụ nữ thì sức khỏe của họ sẽ tốt hơn đồng thời tuổi thọ cũng kéo dài thêm. Theo họ thì việc làm này là một thói quen lành mạnh và có ích lợi như… 1 chương trình tập thể dục và việc ngắm ngực phụ nữ có thể giúp cho người đàn ông tăng thêm 5 năm tuổi thọ.

[/justify]

Ngắm ngực giúp đàn ông tăng tuổi thọ.

[justify]
Cứ 10 phút nhìn vào ngực của phụ nữ thì sẽ tương đương 30 phút tập thể dục nhịp điệu. Người ta đã thực hiện phân tích 500 người đàn ông khỏe mạnh trong 5 năm, trong đó nửa số đàn ông này ngày nào cũng ngắm ngực của phụ nữ còn nửa số còn lại thì không được làm như vậy. Kết quả là những người đàn ông nhìn ngực phụ nữ thì áp lực máu thấp hơn, nhịp tim ổn định hơn.

[/justify]

Mỗi ngày ngắm ngực 10 phút sẽ giúp tăng tuổi thọ thêm 5 năm.


Các nhà nghiên cứu còn cho rằng nếu thực hiện nhìn ngực phụ nữ vài phút mỗi ngày thì sẽ giảm các nguy cơ về đột quỵ hay trụy tim và tuổi thọ còn kéo dài thêm 5 năm.

Nghiên cứu này xem ra có vẻ hơi kỳ cục 1 chút nhưng bạn yên tâm là tất cả đều dựa trên cơ sở khoa học cả đấy. Dưới đây là 1 đoạn clip về việc đưa tin rằng ngắm ngực giúp tăng sức khỏe và tuổi thọ.


=)) mấy a con zai nhìn nhiều vào =)) tăng tuổi thọ đấy :)) 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)