Hot boy - hot girl 2011-06-28 23:08:46

Ngắm những hot girl xinh bất ngờ khi 'xuống tóc'


Thường xuất hiện dễ thương cùng mái tóc dài xoăn lọn quen thuộc nhưng các hot girl cũng có những phút "F5" bản thân với mái tóc ngắn cá tính. Nhưng cho dù để kiểu tóc nào thì trông họ vẫn rất xinh đẹp và đáng yêu.





Hot girl Mi Vân



Hoàng Thùy Linh

Mi Vân - Hoàng Thùy Linh, những cái tên đi tiên phong cho trào lưu hot girl ở Việt Nam xuất hiện bằng hình ảnh nữ tính cùng nụ cười thân thiện và mái tóc dài quá vai. Nhưng cũng có lúc họ làm cho giới trẻ được một phen choáng với kiểu tóc ngắn mới lạ, cho dù là chấp nhận hy sinh mái tóc dài hay chỉ là đội tóc giả mà thôi.





Midu

Midu - hotgirl đình đám Sài Thành cũng tiếp bước. Khác với nét dịu dàng, tinh khôi thường thấy, Midu trông thật nhí nhảnh và hồn nhiên trong mái tóc đen, "không thể ngắn hơn được nữa" ôm sát mặt. Nhìn thế này thì chắc chẳng ai dám nghĩ là cô bạn đã 23 tuổi rồi…

Rồi đến thế hệ hot girl mới của Việt Nam…





Người mẫu tuổi teen Bảo Trân

Bảo Trân - "người mẫu nhí" trở về đúng tuổi 13 của mình khi được cả êkip chụp hình trang bị cho mái tóc giả đẹp lung linh. Nhìn cô bạn thật mới mẻ và lạ lẫm!





Lala Mai Chi

Lala Mai Chi tuy ít xuất hiện hơn trước nhưng dạo gần đây cũng trở nên thật cá tính nhờ bàn tay phù phép của stylist Hoàn Khang. Cô mang một mái tóc giả ngắn, son môi đậm khiến cho khuôn mặt thật sexy và quyến rũ.





Hot girl Chipu

Hot girl Hà Nội Chipu cũng vậy. Dù đã thay thế mái tóc dài bao năm bằng kiểu tóc ngắn mới toe nhưng cô bạn vẫn không thoát khỏi những nét tinh nghịch, nhí nhảnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)