Sao Việt 2013-08-19 05:17:43

Ngắm mỹ nhân "mét rưỡi" của showbiz Việt


Không sở hữu cặp chân dài, vóc dáng lệch chuẩn nhưng những người đẹp này vẫn luôn khiến khán giả phải "ngước nhìn" bằng sự tinh tế và tài năng vượt trội.

Chị Bống sở hữu chiều cao khiêm tốn (chỉ 1m53) nhưng với khả năng kết hợp trang phục khéo léo che đi khuyết điểm cùng cách tạo dáng trước ống kính khiến nữ diva luôn xinh đẹp và nổi bật.


Bống Hồng Nhung dù đã bước qua tuổi 40 nhưng chị vẫn giứ được nét tươi trẻ và vẻ cuốn hút nhờ giọng hát. Chất giọng của chị được xem như viên ngọc quý của làng nhạc nhẹ. Hồng Nhung được xem như là diva nhạc nhẹ của Việt Nam cùng với Thanh Lam, Mỹ Linh, Hà Trần.


Uyên Linh Idol được mệnh danh và diva thứ năm của làng nhạc Việt khi cô sở hữu giọng hát truyền cảm, đầy nội lực. Quán quân Idol được xem như viên ngọc thô tỏa sáng tại từ Việt Nam Idol.


Từng thừa nhận, thể hình chính là điểm hạn chế lớn nhất của mình, vừa ngắn vừa "nổi đầy cơ bắp" nhưng giọng ca "Chờ người nơi ấy" luôn biết cách tỏa sáng bằng chính giọng hát của mình.


Quán quân Giọng hát Việt mùa đâu tiên, cô gái Hương Tràm cũng sở hữu chiều cao khiêm tốn cùng cơ thể thiếu cân đối nhưng bù lại cô có khuôn mặt xinh đẹp, nước da trắng mịn, nụ cười ngọt ngào.


Hương Tràm khéo léo giấu đi đôi chân"mũm mĩm" bằng những bộ đầm dài thướt tha, vòng eo bó sát để tôn lên những đường cong của cơ thể.


Thảo Trang được phát hiện từ cuộc thi Vietnam Idol bằng biệt danh "xấu lạ". Cô gây được ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo bằng chất giọng tốt, phong cách hao hao ca sĩ da màu trên thế giới.


Dù không sở hữu cặp chân dài, khuôn mặt sắc như nhiều người đẹp nhưng Thảo Trang biết cách cuốn hút bằng giọng hát, khả năng biểu cảm và vẻ sexy của cơ thể với số đo ba vòng chuẩn trời phú.


Được mệnh danh là thỏi socola của showbiz Việt hát hay, nhảy giỏi Đoan Trang còn là một MC có tài với khả năng giao tiếp tiếng Anh khá chuẩn.


Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, thỏi socola biết hát này vẫn luôn đứng trong top những người đẹp quyến rũ của showbiz Việt.


Nữ ca sĩ Hiền Thục sở hữu giọng hát trong sáng, ngọt ngào cùng vẻ đẹp "không tuổi" của Vbiz. Thành công của nữ ca sĩ Nhật ký của mẹ này tỷ lệ nghịch với chiều cao mà cô sở hữu.


Từng thú nhận: "Hiền Thục cao 1m58 đó. Với phụ nữ bây giờ thì có lẽ chiều cao của Thục là quá khiêm tốn. Nhưng có sao đâu, Thục nghĩ mình phải tự tin chứ". Có lẽ điều này đúng với rất nhiều mỹ nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)