Ăn chơi 2016-12-22 03:29:51

Ngắm Giáng sinh xanh rực rỡ khắp Sài Gòn, Hà Nội.


Chỉ còn ít ngày nữa, mùa giáng sinh - mùa lễ hội được mong chờ nhất trong năm - lại đến. Năm nay, Giáng sinh ở Sài Gòn, Hà Nội được bao phủ bởi một màu xanh lộng lẫy đầy tươi sáng ở khắp các khu mua sắm,thu hút người dân hào hứng đổ về chiêm ngưỡng và tham quan.






Vincom Bà Triệu – Hà Nội được khoác thêm bộ áo mới đầy lung linh bởi cây thông và quả cầu tuyết được tạo thành bằng nhiều ánh đèn trắng sáng bừng cả góc trung tâm mua sắm



Được kết thành từ nhiều ánh đèn trắng sang trọng, cây thông Noel vốn quen thuộc bừng sáng rực rỡ trong sắc đêm se lạnh.



Bên cạnh cây thông, quả cầu tuyết và tuần lộc cũng được phủ một màu xanh dương tươi tắn. Hơn thế nữa, bên trong quả cầu còn trưng bày TV SUHD Samsung với thiết kế sang trọng, tinh tế, thu hút người tham quan.



Không chỉ là không gian để tham quan, bên trong mỗi quả cầu còn có trò chơi tương tác với khán giả. Các thử thách xoay quanh các ứng dụng độc quyền “Bếp nhà ăn ngon”, “365 ngày khỏe đẹp cùng Yoga và fitness”, “Film+”. Chiến thắng các trò chơi, ngoài được tặng những phần quà hấp dẫn, người chơi còn có cơ hội rút thăm với giải đặc biệt là TV SUHD Samsung hoặc máy giặt Samsung Add Wash.



Vivo city tại TP.HCM cũng sôi động không kém, ngoài những khu trang trí, vào giờ cao điểm còn có các nhóm nhảy biểu diễn với chủ đề Giáng sinh, phục vụ cho nhiều khách tham quan.

Từ ngày 16/12 – 31/12/2016, khi tham quan mua sắm tại Vincom Royal, Vincom Bà Triệu – Hà Nội, Bitexco, Vivo city – TP.HCM và tham gia trò chơi tương tác tại khu trang trí, trưng bày Samsung, khách hàng sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng, mở thưởng vào ngày 1/1/2017 với giải thưởng là TV SUHD Samsung hoặc máy giặt Samsung Add Wash.


(Theo Khám phá)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)