Sao Việt 2010-05-22 10:11:18

Ngắm "Giai nhân Hà Dũng" "thả ngực tròn trịa" :o


[size=2]"Giai nhân mới toanh" của Hà Dũng, Maria Đinh hay còn được gọi là Đinh Phương Ánh đã khoe được thế mạnh của vóc dáng quyến rũ đầy mê hoặc, đặc biệt là cặp "tuyết lê" gợi cảm.[/size] [justify]Bộ ảnh là phút ngẫu hứng giữa Maria Đinh (Đinh Phương Ánh) với nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn. Lâu nay mọi người vốn quen với hình tượng Maria Đinh là một cô gái sexy, tóc nâu dài nữ tính, lần này, cô muốn biến hoá hình ảnh của mình cho đỡ nhàm chán trong mắt khán giả.

Bộ hình mang tên “The Illusionist”, ý nghĩa giống như nhà ảo thuật gia, người suy nghĩ theo thuyết ảo tưởng, cho người xem một cái nhìn mới hoàn toàn khác về Đinh Phương Ánh, cô đã hoá thân vào những nhân vật ảo tưởng trong những câu chuyện ảo ảnh.


Về nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, anh là người gắn liền tên tuổi với những bộ ảnh ấn tượng và hình ảnh được chăm chút tới từng mili-pixel trong từng bộ ảnh mà anh đã thực hiện. Hiện tại, Bobby Nguyễn đã ra “ở riêng” sau khi chia tay với công ty mà anh đã gắn bó trong những ngày đầu vào Nam lập nghiệp

Maria Đinh Phương Ánh chia sẻ rằng cô vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng trong bộ phim “Trái đắng” của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 6 tới. Bộ phim có sự tham gia của các người đẹp khác như MayaThanh Trúc.

Mặc dù bén duyên với điện ảnh trước nhưng âm nhạc mới chính là con đường Maria theo đuổi, bên cạnh ca khúc chủ đề của phim “Trái đắng” do Maria trình bày, cô còn thể hiện một số ca khúc nhạc phim trong “Định mệnh”, “Sắc đẹp và danh vọng”… Theo kế hoạch, Maria Đinh Phương Ánh sẽ cho ra mắt album của cô trong vòng một, hai tháng tới.
[/justify]






















Art director & Photography: Bobby Nguyễn
Make up: Maria
Stylist: C.O.S

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)