Ôtô - xe máy 2018-10-09 18:34:07

Ngắm Exciter độ "hàng khủng" trên 400 triệu đồng của dân chơi Hà Nội


Vua côn tay Yamaha Exciter được tay chơi Hà Thành khoác lên một loạt đồ chơi cao cấp với chi phí độ lên tới trên 400 triệu đồng, đắt giá và đẹp mê ly.


Phải nói ngay rằng, Yamaha Exciter 150 hiện đang là mẫu xe côn tay có thế mạnh vượt trội, thậm chí có thể “làm mưa làm gió” ở phân khúc xe côn tay 150cc tại thị trường Việt Nam. Ngay cả tại nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á Exciter cũng rất được ưa chuộng.



Yamaha Exciter độ đồ chơi cao cấp của dân chơi Hà Nội có giá trên 400 triệu VNĐ.

Không những là mẫu xe hút được các khách hàng nam giới trẻ tuổi, đặc biệt là những ai ưa cuộc sống năng động, muốn sở hữu một mẫu xe máy vừa tầm tiền lại thể hiện được nét trẻ trung, thể thao và mạnh mẽ trên đường đi.



Bộ bánh lốp hàng khủng tăng thêm uy lực cho vua côn tay Exciter.

Đã vậy, Yamaha Exciter từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam cho đến nay còn là nền xe được dân chơi xe độ rất ưa chuộng. Biết bao tác phẩm đắt giá, đẹp mắt đã được phô diễn nhờ sự cống hiến của Exciter.



Mặt trước xe.

Một trong những tác phẩm độ xe tạo ra sức hút của không ít các cư dân mạng đó là chiếc Yamaha Exciter độ hàng khủng này của một dân chơi xe đang sinh sống tại Hà Nội.



Phuộc sau Ohlins.

Chia sẻ với chúng tôi, chủ nhân chiếc Exciter độ cho biết để sắm đồ chơi, bỏ công ra phối đồ cho ra đời một “tuyệt tác” như thế này cũng mất chi phí ước chứng lên đến 400 triệu VNĐ, một số tiền không hề nhỏ mà nếu ai muốn sở hữu ôtô dạng như Hyundai i10 thì cũng hoàn toàn có thể mua được.



Bộ mâm và phanh đĩa trước hàng khủng.

Tất nhiên, so sánh thì vô cùng tận, bởi mỗi một đam mê và loại hình phương tiện đem lại trải nghiệm thú vị khác nhau. Đi vào chi tiết, chủ xe tiết lộ nguyên cặp mâm Rotobox khi mua nguyên hộp bao gồm cả ship về Việt Nam đã có giá 85 triệu VNĐ.



Đồ họa trau chuốt.

Trong khi cặp lốp trước 120/70-17 và sau 165/55-17 cũng có giá suýt soát chục triệu đồng. Trong khi cặp đĩa Galfer Zin thường gắn trên các siêu xe R6, R1 của Yamaha cũng như bộ phuộc trước SCK cùng phuộc sau Ohlins đều là những hàng cao cấp.



Nổi bật trong mọi góc nhìn.

Gắp xe giống như trên BMW S1000, dây+ ngắt Stubi, số gảy cùng các ốc titan, sơn nền màu xanh cùng các đồ họa vô cùng thể thao khiến chiếc xe nổi bật trong mọi khung cảnh.



Ốc titan sơn màu cầu kỳ.



Bánh xích.

Dĩ nhiên với mức giá như vậy, không phải tay chơi nào cũng dám rinh về nhà. Thú chơi xe độ đắt tiền vì thế là niềm khao khát của không ít người những các sản phẩm khi ra lò lại “kén khách” vô cùng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)