Hot boy - hot girl 2015-04-07 18:34:44

Ngã rẽ sau 5 năm của bộ ba bạn thân hot girl An Japan,Mẫn Tiên,Quỳnh Anh Shyn.Yêu An mất rồi =))


Nổi lên cùng thời nhưng hot girl Quỳnh Anh Shyn, An Japan và Mẫn Tiên có sự lựa chọn khác nhau.


Quỳnh Anh Shyn, An Japan, Mẫn Tiên (cùng sinh năm 1996, Hà Nội) – được nhiều người biết đến từ năm 2010. Với nét mộc mạc của tuổi học trò dễ làm người khác xiêu lòng, các cô gái được gọi là “bộ ba hot girl sát thủ”.


Đầu tóc, trang phục, cách làm đẹp của các cô gái từng là xu hướng thu hút giới trẻ độ tuổi 13-17. Sau 5 năm, khi gần chạm mốc tuổi 20, họ có nhiều thay đổi.


Quỳnh Anh Shyn – tên thật là Phí Quỳnh Anh – gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh xắn và ngoại hình ổn. Từ khi còn nhỏ, cô thường xuyên làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang và xuất hiện trên nhiều tạp chí học trò. Quỳnh Anh Shyn nhận được nhiều sự chú ý hơn khi công khai tình cảm với hot boy Bê Trần cuối năm 2012.


Không chỉ xinh đẹp, hot girl Quỳnh Anh Shyn còn nổi bật bởi gu thời trang độc đáo mang hơi hướng vintage. Ngoài ra, hot girl còn có nhiều năng khiếu như chơi đàn guitar, hát, làm MC, video hướng dẫn trang điểm… Cô từng tham gia một số phim ngắn như Kế hoạch 3 ngày rưỡi, Phụ nữ là số 1… Cuối năm 2014, hot girl khẳng định tài năng của mình trong lĩnh vực diễn xuất khi vào vai công chúa của bộ phim sitcom 5S online.


Tính đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh Shyn được coi là thành công và gây được tiếng vang hơn so với 2 bạn. Dù tham gia nhiều hoạt động, hot girl vẫn giữ vững danh hiệu học sinh giỏi suốt 12 năm học phổ thông. Hiện cô là sinh viên ngành Quản lý sự kiện, Đại học FPT.


An Japan tên thật là Lê Ngọc Hoài An. Tương tự Quỳnh Anh, sau khi nổi tiếng cô thường làm mẫu cho các tạp chí thời trang, chụp hình quảng cáo, đóng MV ca nhạc, phim ngắn…


Hot girl cũng thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Bên cạnh đó, An Japan còn đảm nhiệm vai trò MC chương trình Thế giới ô mai của VTV6.


Hiện An Japan là sinh viên năm nhất, khoa tiếng Tây Ban Nha, Đại học Hà Nội. Dù tham gia nhiều chương trình và sự kiện, cô vẫn luôn duy trì cuộc sống bình lặng cùng gia đình.


So với An Japan và Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên – Nguyễn Mẫn Thủy Tiên – là người trầm lắng, ít tham gia các hoạt động giải trí.


Cuối năm 2014, Mẫn Tiên đánh dấu sự trở lại bằng việc tham gia phim và clip ngắn như Khi tôi đi học, Vấn nạn 20/10…


Hiện Mẫn Tiên là sinh viên Đại học Thăng Long. 9X dự định tham gia một số phim ngắn và du học Nhật Bản vào cuối năm nay.

Theo Zing.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)