Chuyện shock 2011-11-14 02:19:56

(NEW)Sét đánh, 2 người chết tại chỗ


Trong cơn mưa lớn chiều 13-11, sét đã đánh vào một căn chòi trên cánh đồng vắng thuộc thuộc ấp 1, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn – TPHCM, khiến 2 người chết tại chỗ và 3 người bị thương.

[justify]Theo lời kể của nạn nhân Nguyễn Văn Út (SN 1990, ngụ xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi), khoảng 16 giờ chiều 13-11, nhóm của Út gồm 5 người đang ở trên đồng thì trời đổ mưa to, tất cả vội chạy vào căn chòi trống nằm giữa đồng trú mưa.[/justify]

[justify]Đến 16 giờ 30 phút, sét đánh trúng chòi khiến vợ anh Út là Nguyễn Thị Ngọc Nguyên (SN 1994) và Phan Văn Nhã (SN 1982, ngụ huyện Dầu Tiếng - Bình Dương) chết tại chỗ.

Hai anh em ruột Nguyễn Văn Thái và Nguyễn Văn Nhiều (quê Bạc Liêu) bị thương, trong đó Nhiều bị thương rất nặng với vết cháy đen ở hai chân và cháy xém ở đầu. Cả 2 đang được cấp cứu tại Bệnh viện huyện Hóc Môn. Riêng Út chỉ bị xây xát nhẹ do văng ra khỏi chòi.[/justify]



[justify][/justify]

2 nạn nhân tử vong tại chỗ do bị sét đánh


Út đau đớn kể anh và Nguyên cưới nhau được một năm, vợ anh vừa có thai hơn một tháng. Nguyên làm bảo vệ cho một công ty tại Củ Chi, còn Út ai thuê gì làm nấy.

Cách đây 4 ngày, Út được Nhã gọi điện thuê đi vác củi tại Hóc Môn, làm đến hôm nay thì vợ Út đến thăm chồng. Không ngờ ngày đi thăm chồng cũng là lúc Nguyên gặp nạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)