Đố vui - bói toán 2012-08-07 13:23:50

Nếu trả lời đúng bạn có thể là nhà tâm lí học nổi tiếng hoặc tội phạm nguy hiểm !!!!


Những câu hỏi sau là do FBI đưa ra

Nếu trả lời đúng được 100% thì tương lai bạn sẽ trở thành một nhà tâm lí học nổi tiếng
Hoặc một tên tội phạm giết người nguy hiểm !!

Bôi đen để xem giải

Câu 1 :
Có một nhà thám hiểm đi Nam Cực được 1 tuần trở về , trong bữa ăn , vợ ông ấy có bày ra một món ăn lạ . Ăn thấy vị lạ nên ông hỏi đó là gì . Người vợ cho biết đó là thịt chim cánh cụt . Nghe xong ông liền dùng dĩa (nĩa) đâm vào cổ họng mình rồi chết . Tại sao ?

Giải đáp :
Ông ta đi thám hiểm Nam Cực cùng 2 người bạn , gọi là A và B, trong lúc họ đi thám hiểm thì gặp nạn.A mất tích , còn B bảo ông ta ngồi yên để B đi tìm .Khi B quay trở lại và mang theo 1 thứ .B nói rằng ko tìm thấy A , và tìm đc 1 thứ gọi là ''thịt chim cánh cụt'' .Nên khi vợ nói đó là thịt chim cánh cụt ,ông ấy mới biết thứ thịt để ông ta sống sót trog 1 tuần chính là thịt của người bạn xấu số !!


Câu 2 :
Có một đôi yêu nhau đi dạo bờ hồ . Chẳng may cô gái bị ngã xuống hồ , chàng trai nhảy xuống cứu nhưng không được . Vài năm trôi qua , chàng trai trở lại nơi 2 người hò hẹn lần cuối . Khi đến đó anh thấy một người đang câu cá . Lạ thay là con cá được câu lên vô cùng sạch sẽ , không bị dính chút rong rêu nào . Anh ta hỏi thì người câu cá nói , từ trước đến giờ hồ này không có rong rêu . Chàng trai nghe xong liền nhảy xuống hồ tự vẫn . Tại sao ?


Giải đáp:
Khi anh ta nhảy xuống hồ để cứu cô gái , anh ta có mò được một đống ''bùi nhùi'' . Vì tưởng là rong rêu nên anh ta không kéo lên . Khi người câu có nói hồ này không có rong rêu thì anh ta mới biết thứ mình mò được chính là tóc của cô gái , anh ta đã gián tiếp giết cô gái.
i
Câu 3: Có hai chị em tổ chức đám tang cho mẹ . Trong đám tang thì cô em thấy một anh chàng rất đẹp trai và si mê anh ta . Khi đám tang hết thì chàng trai biến mất . Cô em liền cầm dao đâm chết cô chị . Tại sao ?


Giải đáp:
Cô em nghĩ chàng trai chỉ xuất hiện khi có đám tang (Dại trai =''=) Nên đã giết cô chị .


Câu 4 :
Trong một rạp xiếc nọ có 2 anh chàng lùn , 1 anh bị mù . Một hôm chủ rạp xiếc đến và nói rạp chỉ cần 1 anh lùn , và để 2 anh tự bàn bạc với nhau . Sáng hôm sau , người ta phát hiện anh chàng lùn mù đã treo cổ tự tử , dưới sàn là những mẩu gỗ . Tại sao ?


Giải đáp :
Anh chàng không bị mù đã lén cưa bớt chân bàn , chân ghế , làm mọi thứ thấp đi trong phòng của anh chàng mù . Khi anh chàng mù đi vào thì thấy ghế , bàn thấp hơn thường ngày . Nghĩ là mình cao lên , mà ông chủ chỉ cần người lùn . Anh ta thất vọng và tự tử


Câu 5:
Trong một sa mạc nọ , người ta phát hiện một cái xác của một người đàn ông . Đầu ông ta cắm sâu vào cát , trong tay cầm nửa que diêm , bên cạnh là valy hành lý . Cái chết của ông ta ?


Giải đáp:
Ông ta là một hành khách trên máy bay bay qua sa mạc ấy . Giữa đường thì máy bay trục trặc và cần giảm tải trọng . Mọi người trên máy bay bốc thăm , ai bốc phải trúng nửa que diêm sẽ phải nhảy xuống hi sinh .


Câu 6 :
Có một ông bị bệnh kinh niên (lâu năm) , một hôm ông được bệnh viện chữa khỏi . Nhưng trên đường về nhà ông ta la hét và làm bị thương các hành khách khác trên xe buýt , sau đó ông nhảy ra khỏi xe và bị xe khác đâm chết . Tại sao ?


Giải đáp:
Ông này bị mù kinh niên , nên khi chữa khỏi ông đã nhìn thấy . Xe buýt lúc đi phải đi qua một đường hầm tối , ông ta không biết và nghĩ ông ta lại mù . Do hoảng loạn nên ông ta đã la hét và làm bị thương các hành khách khác


Câu 7 (không có đáp án)
Có một người đàn ông xây nhà ở trên đỉnh núi . Một đêm nọ ông nghe thấy tiếng gõ cửa , nhưng mở cửa ra lại không thấy ai , điều đó cứ lặp lại đến gần sáng . Trời sáng , lúc ông xuống núi thì thấy một cái xác máu me be bét . Tại sao ?


Giả thuyết của em : Cái xác đó là một nhà leo núi , ông ta đi cùng với một người bạn nữa . Do sơ sẩy nên ông ta ngã xuống núi , người bạn sợ hãi liền tìm nhà của người đàn ông kia . Nhưng do hoảng loạn , ông ta sợ người khác sẽ nghĩ ông ta giết bạn mình , nên ông ta cứ gõ cửa là lại trốn đi . Cứ như vậy cho đến sáng thì bỏ đi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)