Games 2015-03-19 13:55:33

Nếu là teen, bạn sẽ chơi game gì?


Thu Hương | Game Online | 19-03-2015 09:30

Đó có thể là những tựa game MOBA đình đám như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2 hay các game FPS như Đột Kích, Truy Kích…?

    [*]90% game được chơi ở quán net là LMHT
    [*]Tuyệt Sắc tựa game ‘nhái’ MU theo một cách riêng
    [*][Ngẫm] Game nhập vai và bài thuốc ‘sống lâu lên lão làng’
Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin được điểm mặt những tựa game rất được ưa chuộng trong giới teen Việt.

Talking Tom Cat

Chú mèo Tom- kẻ chuyên gia nhái giọng người khác bằng cái tông eo éo không lẫn đi đâu được chính là nhân vật chính trong tựa game này. Không chỉ nhái giọng, chú mèo này còn làm được rất nhiều “trò” giải trí vui nhộn trong My Talking Tom.


Các bạn nữ sẽ phải chăm sóc chú mèo Tom như con cưng của mình tronggMO Talking Tom Cat, na ná như nuôi gà ảo vậy. Bạn càng chăm sóc tối Tom trong các việc như cho ăn, cho tắm, ru ngủ,..thì Tom lớn càng nhanh.


Không chỉ thế, trò chơi còn cho phép tương tác rất nhiều như vuốt ve, cù léc,…thậm chí là ‘oánh’ chú mèo này. Theo thống kê thì Tom là chú mèo bị ‘bạo hành’ nhiều nhất từ trước đến nay trên thế giới. (Dĩ nhiên là trên phương diện vui vẻ thôi nhé). Ngoài ra bạn cũng có thể mua các vật dụng như quần áo và đồ đạ trang trí phong cho Tom.

Au Mobile

Ra mắt vào cuối tháng 12/2014, Audition phiên bản Mobile (Au Mobile) nhanh chóng trở thành hiện tượng của làng game Việt khi chỉ ra mắt vài ngày đã leo lên vị trí top 1 của nhiều bảng xếp hạng ứng dụng. Với đồ họa phong cách chibi trẻ trung, kho nhạc “chất”, gameplay dễ dàng, hiện đại, cộng với sự tiện dụng vốn có của game mobile, Au Mobile đang là điểm đến số 1 của giới trẻ say mê âm nhạc.


Sự xuất hiện của Au Mobile được xem là đã tạo ra trào lưu mới – trào lưu “Phiêu trên từng ngón tay”. Thay vì trở thành “anh hùng bàn phím” với những tiếng mổ bàn phím “cạch, cạch” huyền thoại khi chơi Audition PC. Người chơi sẽ dễ dàng thăng hoa cảm xúc cùng những cú chạm màn hình nhẹ nhàng theo nhịp điệu, mọi lúc, mọi nơi. Đây cũng là điểm mạnh vượt trội của Au Mobile so với các game âm nhạc, vũ đạo khác.

Candy Crush Saga

Candy Crush Saga là một tựa game khá hay và đã từng làm mưa làm gió trên khắp các bảng xếp hạng iOS và Android trong một thời gian dài. Game sở hữu lối chơi tương tự như game kim cương.


Tuy nhiên thay vì sắp xếp những viên kim cương sang trọng thì với Candy Crush Saga, người chơi sẽ sử dụng những viên kẹo ngọt cực bắt mắt. Đó là lí do khiến nhiều người đam mê đồ ngọt rất thích thú khi chơi Candy. Nhưng phải lưu ý rằng trò chơi này rất cuốn hút và có khả năng gây nghiện cao!

Nhiệm vụ của người chơi là phải xếp những viên kẹo có màu sắc tương tự nhau liền nhau theo chiều rộng hoặc chiều ngang. Khi đó, bạn sẽ ghi được điểm số và tận hương mùi vị thơm ngon từ những chiếc kẹo đó.

Maple Story


MapleStory 2 là tựa  game thuộc thể loại MMORPG, đây là phiên bản full 3Dđược phát triển dựa theo trò chơi MapleStory đồ hoạ 2D đã từng làm mưa làm gió trên thị trường.  Trò chơi được NSX Nexon ra mắt từ G-Star 2013,game mang phong cách hình ảnh dễ thương, vui nhộn kết hợp công nghệ đồ hoạ 3D vượt bậc.


Tham gia vào MapleStory 2, người chơi sẻ được đến với xứ sở của những chiến binh, các tòa thành rộng lớn… cùng với những trận chiến hoành tráng, hệ thống kĩ năng đa dạng. Ngoài ra, NSX còn cho biết, họ sẽ ra một chức năng thú vị: cho phép người chơi tự sáng tạo, thiết kế bản đồ, màn đấu, phụ bản… dành cho các game thủ yêu thích công việc này. Đối với các phụ bản hay chiến trường, game thủ có thể tuỳ chỉnh vị trí địa hình, cạm bẫy, quái vật, các vật phẩm hỗ trợ… sau đó rủ bạn bè cùng tham gia vào màn đấu của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)