Ăn chơi 2014-08-27 06:37:09

Ném thẳng túi vào bạn trai giữa phố vì bị tặng hàng hiệu rởm - Gặp mình mình bỏ cô này ngay và luôn!


Theo Peopledaily đưa tin thì: Cuối tuần trước, trên phố Sùng Văn, Bắc Kinh, Trung Quốc diễn ra một triển lãm hàng hiệu. Nhân sự kiện này, ban tổ chức đã đặt nhiều bàn tiếp đón ngoài trời với mục đích kiểm tra, bảo dưỡng những món hàng hiệu cho khách tham dự.

Tại đây đã xảy ra tình huống bi hài khi một cô gái trẻ phát hiện chiếc túi mình được tặng là đồ rởm và trút cơn thịnh nộ lên người bạn trai đi cùng."Nạn nhân" là một chàng trai người ngoại quốc, ăn mặc khá bảnh bao. Sau khi nhận được kết quả kiểm định kết luận chiếc túi là hàng hiệu rởm, cô gái đã vô cùng tức giận và dùng chiếc túi ném thẳng nó về phía chàng trai.


 
 

Đọc chuyện bi hài này không biết phải nói gì luôn. Chỉ vì bạn trai tặng túi xách không phải hàng hiệu mà thẳng tay ném vào mặt người ta thế kia thì không thể chấp nhận được. Tôi mà là anh này tôi bỏ ngay và luôn. Rước cái thứ ham đồ xa xỉ, coi trọng tiền bạc về nhà làm gì. 

Thứ nhất, việc mua phải hàng giả là chuyện bình thường. Đến mình là con gái còn ko biết đâu là hàng thật, đâu là hàng giả nữa huống gì là đàn ông con trai. 

Thứ 2, nếu có cố tình mua hàng giả cũng bình thường. Yêu nhau tình cảm là chính, còn chuyện tiền bạc phải là thứ phụ, chuyện mua hàng gì còn phụ thuộc vào kinh tế của ng yêu nữa. Chẳng nhẽ bạn trai mua hàng hiệu cho mình rồi cả tháng phải nhịn ăn thì mới là tình yêu thực sự à?

Bản thân mình là phụ nữ nhưng mình chỉ thích đồ đẹp, chất lượng tạm ổn và giá cả phải chăng, ko nên phung phí vào các khoản hàng hiệu làm gì.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)