Tâm sự - chia sẻ 2013-01-22 03:57:10

Này " Wo ai ni hủ tó " :X


 
Mở mắt , ngồi phắt dậy , mồ hôi đỗ như tắm . Sau vài giây định thần , nó biết đó chỉ là mơ , 1 cơn ác mộng , chẵng thễ nào tã nỗi dc về giấc mơ đó của nó , mông lung , không gì là rõ ràng , và chính vì sự không rõ ràng đó làm nó sợ .  1 cơn ác mộng mà nó đã mơ 157 lần tính luôn cả lần này .Nó đã bắt đầu đếm khi nhận ra giấc mơ này lặp đi lặp lại nhiều lần trong giấc ngủ cửa nó hay nói đúng hơn là những lúc nó sốt , có thể nói là mê sảng =]]z . Nhưng hôm nay nó đâu có bị bệnh , hôm nay là ngày đầu tiên nó sống 1 mình tại cái đất SG này =.=”!
 
 
 
Kễ từ ngày hôm nay nó sẽ phãi tự lo cho cái thân của nó , nghe sao thảm quá nhưng ba má nó đã về từ chiều qua sau khi đã sắp xếp đồ đạc từ quê chuyển lên , nào là quần áo , xoong chảo …blah..blah.blah . Liếc mắt nhìn đồng hồ : 7h20 . Rửa mặt xog kiếm gì đó bỏ vào bụng sau đó bắt tay vào công việc trang trí lại cái phòng trọ của nó . Nó đã lên sẵn kế hoạch từ hôm qua và xin phép chị chủ phòng trọ cho phép nó tự quất cái phòng của mình theo ý thíc , chị chủ phòng trọ còn trẽ nên cũng dễ tính với lại phòng đó chỉ 1 mình nó ở  mà he`he` . Với 2 thùng nước sơn ỡ  góc tường , 1 xanh  1 trắng , và 1 bộ đồ nghề thợ sơn . Nhắc tới mới đau vì mua 2 thùng nước sơn mém xíu tối qua nó lạc , cũng mai có ghi lại địa chĩ phòng trọ người ta chỉ về từ từ không là die rùi :d .
 
 
 
Sau 1 buổi sáng lăn lộn vật vả , cuối cùng anh thợ sơn của chúng ta cũng hoành thành xong tác phẩm ưng ý của mình . Bốn bức tường đã được phủ lên 1 lớp ngoài rất ưa nhìn với màu chủ đạo là xanh , xen 1 chút họa tiết trắng .  Nở 1 nụ cười mãn nguyện xog thì chưa đầy 30s nó lại nhăn mặt trước cái mớ hỗn độn nào là giấy báo lót sàn , sọ sơn ..v..v.v.. trên nền >< . Định dọn rồi nhưng cái bụng của nó thì phản đối . 11h50 rồi , đói cũng phãi .Đành chui vào nhà tắm , tắm rửa sạch sẽ rồi ra ngoài ăn , hôm nay không làm đồ ăn ở nhà được rồi hix.
 
 
 
Chọn 1 tiệm cơm không xa nhà trọ , nó tạt vào ăn thử nếu được chắc nó sẽ đóng đô ỡ đây dài dài mỗi khi lắm biếng vào bếp. Vào quản nó kêu 1 phần cơm quen thuộc mà nó hay ăn ở quê : sườn , bì , trứng 1 cơm thêm ^^ . Ăn xong thấy cũng tạm ỗn mà có điều miếng sườn ỡ đây khô qua’ làm nó nuốt muốn ko nỗi ăn có nửa miếng T.T  . Trên đường về phát hiện 1 quán net hehe trúng tủ . Bay vào rep fb xong làm 1 vài trận “ HON “ trong khi chờ sơn khô rồi dọn dẹp phòng . Đánh xong 3 trận nó đã hả hê vì hôm nay nó chơi quá hay “ immortal in game “ . Về đến nhà dọn dẹp giấy báo , đồ nghệ thợ sơn và sắp xếp đồ đạc lại ngăn nắp . Rồi bay h thì nó đã ỡ 1 căn phòng phãi nói là 70% giống cái phòng của nó ỡ nhà :x~ . Mệt lã người nằm xuống chưa dc 5 phút nó đã mê man rồi .
 
 
 
Tĩnh giấc , trời cũng sập tối luôn rồi , lờm cờm bò dậy tu hết ly nước xog lại đi tắm . Tối nay nó định đi mua 1 vài thứ nhưng lại sợ đi lạc =.= . Lay hoay chưa biết tính sao thì cứu tinh xuất chuồng =]]z . Dt reo :
 
_ Quẫy !
 
_ Lên t.p chưa cưng , lên rồi sao không qua chào chị 1 tiếng .
 
_ Đù , tự hõi từ trã lời lun haz , mày zữ rồi =]]z
 
_ >< Ai biết tại nãy tao dt hỏi má mày  , má mày nói mày lên từ hôm qua rồi .
 
_ Sao không xưng chị nữa đi ?
 
_ Thôi cám ơn ! Không dám làm chị của mày !
 
_ Ờ mà thôi không giởn nửa, mày đang ỡ đâu áz ?
 
_ Phòng trọ của tao .
 
_ Chổ nào ?
 
_ “ …” biết không mà hỏi ?
 
_ Quận 7 luôn hã ? vậy gần chỗ tao rùi , biết số “ 9/2 …. “ hông ?
 
_ Biết mà chi vậy ?
 
_ Qua dẫn tao đi mua đồ . tính mua mấy thứ lặt vặt mà tao không biết đường , mày lên đây 2 năm rồi chắc rành rồi phãi ko hehe .
 
_ Her , rồi có mua cho tao gì không :-“ ?
 
_ Mệt quá ! Qua đi tí tao dẫn mày đi ăn kem , okie ?
 
_ Mày dẫn hã biết đường hông ? haha
 
_ Lẹ đi bà nội !
 
_ Ờ đợi xí . Tao tắm xong qua liền ^^
 
… tít tít tít !
 
 
 
Cái con này lâu ngày không gặp vẫn man man như xưa =]]z . Bạn thân 12 năm trời . Nó với nhỏ Vân có vẽ còn thân hơn cả người yêu nửa chuyện gì dù lớn hay nhỏ cũng tâm sự với nhau . Có lần nhỏ bị thằng bồ đá , 12h đêm lôi đầu nó ra công viên làm 1 việc đơn giãn cho nhỏ mượn vai khóc , mém xíu nửa 2 đưa bị dân phòng lôi về đồn vì cái tội lang thang giờ giới nghiêm =]]z ! Mà thôi chuyện linh tinh rắc rối về nhỏ đó có kể chắc tới sáng luôn chưa hết >”< . Con gái tắm chắc tầm 30 , 45’ là xog h nó thay đồ chuẩn bị xong xuôi nhỏ qua là vừa .
 
 
 
Chuẩn bị xog xuôi ngồi mỡ lap bắn trứng + game offline 1 tiếng đồng hồ chưa thấy mặt mũi đâu . Ngồi mở nhạc nghe thêm nửa tiếng nửa vẫn không thấy . Nhìn đồng hồ 8h rồi :@ . “ Mày tắm hay mày ngủ trong đó mà lâu dữ vậy quỉ già “ chửi thầm . Định móc dt ra chửi thì nghe tiếng xe trước cửa . Chuẩn bị được hạ quả rồi … vừa mỡ cửa miệng vừa la !
 
_ Đợi 1 xíu của mày đó hã ? 1 tiếng rưởi rồi đó ! Chắc nãy h đi với trai xong rồi mới lại phải không ?
 
_ Vâng ! Trai của mày đây ! _ Vừa nói nhỏ vừa chĩ tay sáng 1 cô bé khá xinh xắn , mặt mũi trắng trẻo lại có 1 chút nét , tóc uốn nhẹ 2 bên  , 1 chiếc váy nhẹ nhàng nhưng vẫn  không kém phần đáng yêu .
 
Đứng hình 1s , và sau đó là 1 câu hỏi rất tự nhiên trong hoành cãnh đó :
 
_ Ai đây ? _Vừa nói vừa gật đầu chào kèm theo 1 nụ cười nửa miệng làm cô bé đó khá xinh đó đứng hình lại =]]z
 
_ Bạn tao . Xinh không ?
 
_ Ừ thì xinh thật đó ! _ Nói đến đây thì cô bé kia có vẽ mắc cỡ hay gì đó 2 má hơi ửng hồng khẽ cuối mặt nhìn xuống đất ! _ Nhưng mà nãy tao kêu qua dẫn tao đi mua đồ mà , sao mày dẫn bạn mày theo chi >< .
 
_ Thì tại nãy tao tính qua với mày rồi , cái nhỏ bạn tao đt rủ tao đi chơi tại hôm nay nó ở nhà có mình àz ! Ba má nó đi công tác hết rồi nên thôi tao dắt đi lun ^^
 
_  Thua ! Ủa mà 2 đứa 1 xe , thế còn tao sao ? Đu bánh xe theo hã =.=”
 
_ Nãy Trang qua rước tao nên đi luôn quên lấy xe tao rồi, ũa mà mày không có đem xe lên àz ? _ Nói chiện nãy h không the`m giới thiệu tên người ta luôn , đễ con nhỏ đứng ngó 2 đứa này nói chiện tĩnh như ruồi , bó tay con bạn tui .
 
_ Có xe đạp cìa :x~
 
_ Sax ! Ũa mà thôi xạo quá mày ơi chiếc xi`po yêu quấu của mày dựng trong đó trùm khăn cìa làm như tao không thấy vậy .
 
 _ Mày … Thua mày luôn ! Đợi tao lấy xe rồi đi ăn xong tính tiếp , Nảy mày qua chậm xíu nữa là tao đói xĩu lun rồi đó con quỉ . Grừ…!
 
Vừa nói xong chưa kịp né là đã bị nhéo mũi T.T
 
_ Ai quỉ hãaaaaaaaaa K?
 
_ Đau … buông ra cho tao lấy xe lẹ coi huhu !
 
Cô bé kia nãy h không nói gì mà chỉ đứng che miệng cười khúc khích, cứ như thấy mình bị nhéo mũi khoái chí lắm zị áz >”<
 
 
 
Lấy xe xong , cả 3 đưa chạy tành tành trên đường phố sài gòn ban đêm! Đêm hôm nay nó đi được 1 quảng khá xa khu trọ của nó 1 phần vì hôm qua nó đi bằng xe đạp 1 phần vì sợ lạc nên không dám đi quá xa . . Ánh đèn đường , đèn xe, đèn màu trên các bảng hiệu làm cho không khi đêm SG khá là náo nhiệt khác hẳn ở quê nó,  làm cho trong lòng nó có gì đó rất hưng phấn . Không biết vì SG đẹp hay là hôm nay nó dc đi chung với 2 người đẹp . Đang mãi mê ngắm cảnh thì 1 người đẹp lên tiếng :
 
_ Ê mày muốn mua gì vậy h đi đâu để tao dắt đi .
 
_ Nhà sách hay siêu thị gì đó tao muốn mua vài thứ .
 
_ Okie ! Follow me !
 
_ Ôi trời ! Nay bài đặt nói tiếng Anh nửa !
 
Người đẹp còn lại vẫng im lặng lắng nghe cuộc nói chiện của 2 đưa bạn thân này lâu lâu lại thấy nở trên môi 1 nụ cười rất đẹp . Dừng lại ở 1 hiệu sách nhỏ nhưng có đầy đủ những thứ nó cần để trang trí thêm cho căng phòng và tập vở đễ ngày mai nó đi học nửa ! Xong xuôi h đến phần đi ăn kem như đả hứa . Ai chứ con nhỏ bạn thân nó rất mê kem với kẹo ! Nghe đi ăn kem là 2 mắt sáng rở . Cũng chính vì cái tội mê kem nên bị nó dụ quài mà không tởn haha. Lần này thì đến lượt nó và nhỏ “ tiểu thư “ cia chọn địa điểm ăn kem . sau 1 hồi bàn tán hội ý gì đó không biết cả 2 đứa dẩn nó vào 1 quán café nhìn có vẻ khá sang trọng đúng là “ tiểu thư “ có khác =.=” Nó thì không thíc nhừng chỗ hào hoa sang trọng như vậy , con người nó là thế , bình dân giản dị nhưng mà thôi cũng kệ chìu lòng 2 người đẹp trước đã .
 
 
 
Bước vào quán 2 con nhỏ đả thu hút hết tất cả nhưng cặp mắt trong quán , từ phục vụ cho đến khách , từ nam cho đến nữ đơn giản vì trong quán 2 đứa này là 2 đứa xinh nhất nên nổi bật nhất  . Đi sau 2 con nhỏ mà nó cứ nghĩ mình giống như vô hình vậy hoặc có thấy đi chăng nữa chắc cũng giống nô tì cũa 2 đưa kia wa’ T.T . Chọn 1 bàn kế cánh cửa sổ kính lớn . Cô bé phụ vụ nhanh nhảu lại tiếp đón :
 
_ Dạ vâng ! Mấy anh chị dùng gì ạz !
 
_ 1 ly kem đặc biệt nhaz em ! ^^
 
Con nhỏ bạn thân của nó thì khỏi nói ! Kem ,kem ,kem và kem :
 
_ Còn anh với chị ?
 
_ 1 capacchino !
 
_ Cho chị 1 capucchino !
 
Có cần phải vậy không 2 đưa cùng kêu 1 lượt và cùng 1 món ! Nó quay qua con nhỏ mặt tỏ vẻ ngạc nhiên , là tình cờ thật sao ? Con nhỏ chum chím cười tít mắt với nó nhìn cứ như là thiên thần ! Lại đơ 1s , lần đầu tiên nó bắt gặp 1 nụ cười ngây thơ trong sáng như vậy .
 
_ Ồh ! Cô bé mắt hí =]]z
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
_ Sax ! Zu ziên ! Mắt em hông có hí àz , có con mắt anh thì có .
 
Nhỏ chu mỏ nói xong còn làm thêm 1 động tác để tay lên mũi ngoắc ngoắc xì quê kiểu con nýt làm nó không thể nhịn cười được vừa cười vừa lắc đầu !
 
_ Dạ rồi ! 1 ly kem đặc biệt và 2 capucchino , anh chị đợi xíu sẽ có ngay _ Cô bé phục vụ gật đầu chào rồi đi lại quầy .
 
Ở đây con nhỏ bạn thân bắt đầu chăm chọc :
 
_ Mới đây mà đã thân nhau rồi haz . Trang Trang coi chừng bị nó dụ áz , coi nhìn mặt ngu ngu vậy chứ sát gái gê lắm áz =]]z
 
_ Hổng chừng Trang dụ ngược lại ổng áz hehe.
 
_ Her gì ghê vậy , dụ được anh luôn . Nãy giờ không nói gì tưởng hiền =]]z
 
_ Thì em hiền thật mà , há Vân há .
 
_ Thôi chiện của 2 người tui không biết , tui chi biết đến ly kem đặc biệt của tui thôi :x~ !
 
Vừa nói tay con nhỏ vừa chĩ về phía cô bé phục vụ đang mang ly kem to đùng cao ngất ngưỡng ,đủ màu sắc ra .
 
_ Đây là kem của chị , 1 ly kem vĩ đại nhéz ! ^^ Còn capucchino của 2 anh chị thì chờ em xíu nửa nhéz! _Cô bé phục vụ nói chiện dễ thương gê !
 
Còn nhìn con nhỏ cia thì đang tỏ ra rất ư là thích thú với ly kem to đùng có 1 không 2 của nó .
 
_ Rồi nhéz ! Hai đứa hãy tập trung nhìn chị ăn kem đi hoho !
 
_ Ăn cho lòi bãn họng mày đi =]]z !
 
_ Hứ ! Ta ăn đây !
 
Cả 2 đưa nhìn nhỏ ăn mà thán phục , đúng là nghiện kem vô đối =]]z .
 
Ngồi từ đây nhìn ra đường , cảnh phố xá , đông đúc náo nhiệt chỉ có SG .Được lặng lẽ ngồi 1 góc ngắm nhìn dòng người hối hả nó cảm thấy thật thíc thú .
 
_ Capucchino của anh chị đây ^^ _ Mãi lo ngắm cảnh ngoài kia nó không để cô bé phục vụ mang capacchino ra hùi nào không hay .
 
Hai tách capucchino giống y hệt , cả 2 đều có hình trái tim nhỏ nhìn cứ như chuẩn bị cho 1 cặp đôi không bằng hix . Chắc nhỏ phụ vụ hiểu làm mình và nhỏ Trang có gì đây nè , mà thôi kệ con trai mà đâu có lổ hehe .
 
_ Wow` sướng nhỉ ! 2 tách giống hệt luôn , 2 bây ghê nház =]]z
 
_ Hihi ! _Nhỏ kia cười trong có vẽ khoái lắm vậy . hix bị hiểu lầm mà còn cười được .
 
_ Thôi đi má 2 lo ăn cây cem to đùng của má đi kìa ở đó mà chu mỏ nhiều chiện .
 
_ ….
 
Cả 3 đưa ngồi đó ăn uống trò chuyện lình tinh .. blah..blah…blah.. xong thì đến lúc về nhỏ Trang đòi đi tăng 2 , đi bar , mà nó thì chúa ghét mấy cái nới ồn ào đông người đó . Từ chối không đi , đi về với lí do mai còn đi học ^^ . 10h30 tối , vẫn còn khá sớm thường thì h này ở quê thì chắc nó còn lượn thêm vài vòng hóng gió nửa mới về . Nhưng ở đây thì khác , đi vài vòng về xong là cái mặt đóng cả lớp bụi =.=” với lại 1 phần là nó không biết 1 nút về đường xá ỡ đây =]]z . Nhắc đến vụ lạc đường mới nhớ lúc nãy 2 người đẹp định hộ tống nó về nhưng nó từ chối nói là nhớ đường về rồi , nhưng con Vân thì nằng nặc phãi đưa nó về , sợ nó lạc =]]z . Về đến nhà :
 
_ Thôi 2 bạn tiển tui tới đây được rồi ! Cãm ơn nhìu ngen Vân khùm ^^
 
_ Khùm cái đầu mày ! Lần sau chi không dẫn đi ăn kem nữa đâu hứ .
 
_ Axx . Ai dẫn ?
 
_ Hi ! Anh K ngủ ngen bửa nào mình gặp lại . Giờ em với Vân về ^^
 
_ Ủa sao nãy nói đi tăng 2 gì mà ko đi hã ?
 
_ Ai biểu rũ mày không đi chi ?
 
_ Hì tại tao mệt với lại đó giờ mày biết tao đâu ưa gì mấy chổ đồng người đó mà _ __!
 
_ Ừm vậy thôi tao về . Ngủ ngon !
 
_ Bye anh K :x~
 
_ Hai đứa về cẩn thận , Trang ngủ ngon , còn mày mơ nhiều ác mộng nhéz haha
 
_ Mày được… lại 1 cái nhéo mũi T.T
 
_ Híc thôi về đi bà nội .
 
 
 
Chiếc vespa trắng từ từ khuất bóng , nhìn theo nó bổng nở 1 nụ cười hiền . Có 1 chút gì đó về cô bé mắt hí đó đã đọng lại trong nụ cười đó . nó bắt đầu mở cửa đẩy xe vào nhà . Vào đến nhà sau khi hoàn tất công việc trang trí cái phòng trọ của nó với những thứ mà nó mới mua ỡ nhà sách, tắm rửa 1 cái cho mắt mẻ thì nó lăn ì vào chiếc nệm , định mở chiếc lap lên nghe nhạc 1 tí thì nó đã ngủ 1 giấc ngon lành đến sáng vì hôm nay nó đã làm anh chàng thợ sơn lao động khá là mệt rồi ^^ .Kết thúc ngày đầu tiên ở SG  , cũng không mấy buồn chán như nó đã nghĩ !
 
 
 
Mở mắt , tỉnh giấc , xong rồi lại nhắm mắt , kéo mềnh trùm qua khỏi đầu , đơn giản vì nó muốn ngủ thêm xíu nửa . Rồi 1 tay lú ra khỏi cái mềnh quơ lấy dt , hí con mắt ra dòm : 7h30 . Mặt vẫn còn lim dim , rồi tự nhiên biến sắc . 7h30 rồi , cái gì ? . Lật đật ngồi dậy bò vào WC , rửa mặt đánh răng 1 cách nhanh nhất có thể . Bay vào tủ quần áo , hôm nay ngày đầu đi học bận gì nhỉ =.=” . Chẳng them suy nghĩ nữa trễ rồi T.T . Sau 10’ phút thay đồ, vuốt keo . Ngắm mình trước gương 1 lần nửa : quần jean trơn 1 màu ống túm , áo sơ mi trắng dài tay được bẻ lên ngang khuỷu tay . Rồi okie giờ thì lên đường thôi nào , đến ngay cửa chọn đôi giày vải thể thao mủi nhọn xỏ vào cho đỡ mất công cột dây giày , hôm nay trể rồi T.T 10 phút nửa 8h mà nó chưa ra khỏi nhà . Mà thôi lở trể rùi cho trể lun ^^ . Dắt chiếc xe đạp ra ngoài khóa cửa cẩn thận , xong anh sinh viên nhà ta lên đường đi học .
 
 
 
Trường nó kể củng gần nếu đi băng xe đạp uốn éo qua mấy con phô là đến . Trên đường đi nó không quên mua vội 1 ổ mì thịt và 1 bịt sửa vinamilk ^^ bửa sáng đơn giản cho 1 ngày đi học trể . Gởi xe nhanh chóng . Hôm nay lớp nó học tập trung ở giảng đường lớn lầu 3 , hix sao mà khổ thế đả trễ mà còn phải leo lầu . Leo vừa lên được lầu 2 chưa kịp thở nó đả bị ai đó tông vào , cú tong không đủ mạnh để cả 2 ngả nhưng có hơi bất ngờ .
 
_ Oh ! Sorry , I’m late . Are you okie ?
 
_ I’m fine . tkanks ! _ Phản ứng tự nhiên trả lời bằng tiếng anh luôn =]]z mặc dù nó dở tệ trong môn Anh văn .
 
_ Wew ! You’re a pretty boy ^^  . Con nhỏ đưa mắt nhìn tổng quát nó từ trên xuống dưới rồi phán 1 câu làm nó bơ lun .
 
_ Her ! Thanks but you not late ?
 
_ Aaaaaaaaaaaa . See you later .
 
Con nhỏ la lên 1 tiếng rồi ôm đóng sách vở chạy te te như ma đuổi .  Nhìn con nhỏ mà nó không thể nhịn cười , nhưng mà trông dễ thương thật . Mà lạ cái nhìn thì đúng dân Việt mà sao cứ thích nói tiếng Anh , cũng mai mà mấy câu đơn giản nó còn biết chứ nếu không thì nó tưởng nhỏ đó nói tiếng miên rồi =]]z . Mà chết nó củng muộn nảy h lo đứng nói chuyện . Ủa khoang cái gì đây . Nó khom xuống lợm 1 mẩu giấy rớt trên sàn có hình trái tim màu đỏ rất đẹp , chắc là của con nhỏ hồi nãy . “ Xiao Ling” là gì nhỉ ? Lại chợt nhớ ra là nó đang vội . nhét vội tờ giấy vào túi áo , ba chân 4 cẳng chạy vào lớp . Ngành nó chọn là về điện CN nên chắc sẽ không có nhiều nữ . Nhưng đến giảng đường thì trái lại cả nùi nữ , àz mà cũng dễ hiễu thôi hôm nay ngày đầu tiên mà nên chắc gôm các khóa năm nhất lại sinh hoạt năm rồi nó học ĐH ở quê nó củng vậy , học ở quê 1 năm má nó bắt nó nghỉ lên tp học hix . =.=” Biết vậy lúc sáng ở nhà ngủ cho rồi , khỏe thân . Bước vào lớp từ cửa ở cuối lớp chọn 1 bàn cũng ỡ cuối . Mọi cặp mắt xung quanh dều dồn vào nó , kẻ trể học . Bọn con trai thì nhìn qua 1 cái rồi bắt đầu cuộc trò chuyện dang dỡ của tụi nó . Bọn con gái thì nhìn nó mắt to tròn , có 1 bé còn nháy mắt với nó 1 cái , nó cũng gật đầu lại 1 cách lịch sự rồi rồi nhìn lên người giảng viên phía trên . Một nử giảng viên khoãng 26 27 tuổi rất năng động đang dẩn dắt chương trình . Chẳng quan tâm nửa nó úp mặt xuống bàn tiếp tục giấc ngủ dang dỡ lúc sáng .
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)