Ảnh - truyện vui 2012-11-28 08:48:08

Này thì múa ba lê


Bạn cho rằng những người phụ nữ này "quá khổ", tuy nhiên họ hoàn toàn không cần phải tham gia một chương trình giảm cân nào hết. Thậm chí đây chính là những vũ công chuyên nghiệp.

Vũ công không chỉ dành cho những người phụ nữ "mi nhon".

Công ty cung cấp vũ công có trụ sở tại Thủ đô Havana của đất nước Cuba đã làm một điều cực kỳ khác biệt khi họ phá bỏ truyền thống để những nghệ sĩ có cân nặng "gấp vài lần người bình thường này" có cơ hội thể hiện tài năng trên sân khấu.

Cũng khá "nghệ thuật" đấy chứ.

Công ty Danza Voluminosa (nghĩa là Vũ đạo đồ sộ) thành lập từ năm 1996 đang cho ra mắt những show trình diễn có 1-0-2 tại một trong những hòn đảo trung tâm của vùng biển Caribe. Đó cũng là ý tưởng của giám đốc hiện tạiJuan Miguel Mas, người muốn mang vũ đạo hiện đại tới cho những ai quá nặng cân. Trải qua 16 năm, công ty này đã phát triển một mối quan hệ rộng khắp với những nhà thơ, nhà viết kịch, họa sỹ và nhạc sỹ. Có thể nói, Danza Voluminosa không khác những vũ đoàn thông thường, ngoại trừ cân nặng.

Cô Mailin Daza, một nữ diễn viên ba-lê nặng khoảng… 127 kg cho biết: "Chúng tôi mang tới một môi trường cho những người béo phì để họ phát triển nghệ thuật, tạo ra một ngôn ngữ chung và cấu trúc chung giúp họ tương tác với xã hội".

Các vũ công trang điểm trước khi ra sân khấu.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)