Tin tức - pháp luật 2012-03-09 15:43:18

NÀY THÌ HÀN QUỐC NÀY, ĐÁNG ĐỜI NHÉ


[size=1]Hạnh phúc ngắn ngủi của cô dâu Việt bị giết ở Hàn[/size] [size=2]Những ngày bên Hàn Quốc, cô dâu đất Tây Đô điện về gia đình cho biết chị rất hạnh phúc bên người chồng lớn hơn trên 10 tuổi. Anh này từng có vợ với 2 con.[/size] >>Thêm một cô dâu Việt bị chồng Hàn sát hại

Vì vậy, khi hay tin chàng rể Eom Yang Ock (49 tuổi) cư trú tại hạt Jeongseon, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) bóp cổ chết con gái mình là Phạm Thị Loan (38 tuổi), người cha là ông Phạm Văn Ri ở ngụ khu vực Thới Thuận 2, phường Thới Hòa, quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ) không tin đó là sự thật dù cuộc điện thoại thông báo tin dữ của người quen tử Hàn Quốc gọi về vào chiều ngày 6/3.

Ngay lập tức, ông Ri liền đón xe lên đến tận Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam ở TP.HCM tìm hiểu.

Chị Loan cùng chồng và người thân trong ngày cưới.

Theo ông Ri, gia đình có 8 người con, tất cả đều ngoan hiền. Tháng 8/2011 nghe Loan báo có người quen mai mối lấy chồng Hàn Quốc, ông tỏ ra lo lắng vì nhà chồng quá xa nhưng suy nghĩ lại thấy có thể đây là duyên nợ của con gái nên gật đầu gả Loan cho người chồng lớn con gái ông 11 tuổi.

Nhà ông không khá giả, gia cảnh chú rể cũng nghèo vì trước đây làm tài xế, vợ chết bỏ lại hai con. Vì vậy khi qua Việt Nam cưới vợ mới, Eom Yang Ock không mang theo nhiều tiền và đám cưới tại nhà cha vợ ở Cần Thơ chỉ có 5 mâm đãi khách chủ yếu là họ hàng thân tộc của ông Ri.Theo em gái nạn nhân là Phạm Thị Nhung thì trước ngày cưới bên chú rể đưa cho gia đình cô dâu 10 triệu đồng nhưng mua nữ trang cho chị Loan xong chỉ còn lại 4 triệu. Vì thiếu tiền nên chị em cô dâu hùn tiền lại để làm đám cưới này.

Hai ngày qua ông Ri như người mất hồn. Lão nông này cho biết con gái theo chồng về Hàn Quốc từ ngày 21/1. Gần hai tháng nay Loan thường xuyên điện thoại từ nhà chồng ở 348 Yemi-ri, Sangdong, hạt Jeangseon, tỉnh Gang won (Hàn Quốc) về Cần Thơ hỏi thăm sức khỏe ông với người thân. Loan còn bảo tuần sau gửi quà về cho ông Ri vì gia đình gần xóm có người lấy chồng Hàn Quốc sắp về nước nên ông rất vui khi biết con gái hạnh phúc bên đất khách quê người. Vậy mà điều không ngờ đã xảy ra vào ngày 6/3, Eom Yang Ock bóp cổ chết vợ rồi tự tử.

Theo hồ sơ tại Sở Tư pháp TP Cần Thơ, Eom Yang Ock là tài xế cho một công ty. Năm 1993, ông này kết hôn, có hai con nhưng năm 2010 vợ mất do bệnh. Rạng sáng 9/3, vợ chồng em gái của nạn nhân là Phạm Thị Lan đã đặt chân đến Hàn Quốc trong chuyền bay đêm để sớm tìm hiểu nguyên nhân chị Loan chết cũng như đưa thi hài người xấu số về nước chôn cất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)