Bóng đá 2011-09-08 01:17:47

Nasri gẫy tay, Man City méo mặt!


[size=1]Sau màn ra mắt đầy ấn tượng trong màu áo mới Man City, Nasri đang đứng trước nguy cơ nghỉ dài ngày vì gãy ngón tay.[/size]
Tiền vệ Samir Nasri nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận Man City gặp Wigan trên sân nhà Etihad ở Premier League cuối tuần này. Cầu thủ người Pháp đã bị gẫy ngón tay trong trận hòa 0-0 giữa Pháp và Romania.

BLĐ Man City tỏ ra rất bức xúc vì chấn thương của Nasri. Tiền vệ người Pháp đã trở về Man City và anh sẽ được áp dụng những liệu pháp y tế tân tiến nhất để mau chóng bình phục chấn thương này.

Man City quả thật quá đen khi mất Nasri đúng vào thời điểm tinh thần của các cầu thủ đang lên rất cao sau màn khởi động trên cả mong đợi ở Premier League 2011/12. Dù mới cập bến Man City nhưng Nasri đã mau chóng thể hiện được phẩm chất chuyên môn hạng A của mình.



Nasri mau chóng khẳng định được vị thế dù chỉ mới cập bến Man City



Trong chiến thắng 5-1 của Man City trước Tottenham ở vòng 3 giải Ngoại hạng, Nasri dù không ghi bàn nhưng vẫn được giới phân tích ngợi ca hết lời với 3 đường chuyền thành bàn/5 bàn thắng của đội chủ sân Etihad. Một màn ra mắt quá hoàn hảo. Cựu tiền vệ người Pháp đã phối hợp rất ăn ý với những người đồng đội mới như Dzeko, David Silva, Aguero, tạo thành 4 mũi giáp công vô cùng biến hóa của Man City.

Nasri là cầu thủ rất "có duyên" với những chấn thương. Từ đầu năm 2011 trở lại đây, cựu cầu thủ Arsenal đã dính tổng cộng 5 chấn thương khá nghiêm trọng như gân kheo, đầu gối, bắp đùi… Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Nasri không duy trì được thể lực ổn định trong giai đoạn nước rút ở Cúp châu Âu hoặc các cuộc đua đường trường như Premier League.

HLV Mancini thừa nhận ông cảm thấy rất nuối tiếc với trường hợp của Nasri, bởi lâu lắm rồi hàng công của Man City mới chơi tấn công ăn ý và hiệu quả đến vậy. Chiến lược gia người Italia tiết lộ khả năng ông sẽ để Tevez đá trám vào vị trí của Nasri để duy trì sự đột biến bên phần sân đối phương. Tevez hiện có lợi thế về thể lực khi anh không phải trở về thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Đây cũng là cơ hội để chân sút người Argentina tìm lại chỗ đứng trong đội hình của HLV Mancini.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)