Ảnh - truyện vui 2015-11-25 01:39:08

Nao lòng thanh niên có mẹ là giáo viên


Nhục không để đâu cho hết các thím ạ. Mong rằng kiếp sau em được đầu thai vào gia đình nào có mẹ hiền hiền hơn 1 tý. Mẹ em là giáo viên mà chẳng hiền như mấy cô giáo trong TV gì cả :(((Ít cũng phải như cô giáo Thảo chứ)


Hôm qua em đi họp lớp với đám bạn, phải nói là anh em lâu ngày không gặp nhau vui thật. Bình thường em chẳng mấy khi rượu chè nhưng hôm qua em quất hết tầm. Về cũng gọi là lâng tâng khâng, mà cũng chẳng hiểu thế nào em đánh rơi đâu mất chìa khóa nhà. Thế là lại phải lên cái lỗ bí mật vẫn để chìa khóa lấy khóa cổng mở vào nhà, vào được nhà nhưng không có khóa phòng nên em lấy tạm đệm với chăn ra nằm dưới phòng khách ngủ tạm rồi sáng mai tính tiếp.


Hôm qua trời nóng thế là em ngủ chỉ mặc mỗi cái quần lửng cốt tông cho thoáng, chẳng sịp sủng gì. Ngủ 1 mạch tới sáng thì em buồn đánh rắm do uống rượu vào nó đầy bụng. Thế là em làm cái tỉnnnnnnnnn………rõ dài rồi khoái trá lim dim ngủ tiếp. Một lúc sau lại đầy bụng em lại làm phát nữa dài hơn, to hơn mà thối hoắc. Liền tù tì như thế em phải làm khoảng 5 quả rắm thì tự nhiên bà già em từ trên nhà xuống quát inh ỏi:
- "Mẹ tiên sư cái thằng này sao mày lại ngủ ở đây? Mà sao giờ vẫn chưa dậy để tao còn dạy học?"
Em giật thót mình hoảng loạn ngồi dậy thì thấy 5 đứa con gái ngồi lễ phép ở ghế ngay sát chỗ em ngủ từ lúc nào rôi. @@. Nhìn thấy em đứa nào cũng bịt mũi tủm tỉm cười mà cái lý do thì chắc các thím cũng biết rồi. Nhưng nỗi nhục ấy chỉ bằng 1 phần so với nỗi nhục mà chỉ 30s sau em phải gánh :((
Lúc ấy em xấu hổ quá không biết làm gì thì bà già em vào quát ầm ầm rồi kéo chăn em ra lôi xềnh xệch, em thì cứ giữ lấy chăn vì trym đang ngóc đầu dậy sợ mấy em ấy nhìn thấy thì nhục . Éo ngờ ông trời tiệt luôn đường sống của em các thím ạ. Bà già em túm chăn kiểu gì túm luôn vào cái quần lửng của em rồi kéo mạnh. Thế là trym cò dái dệ lõa lồ hết cả ra. Mấy em kia nhìn thấy thì hét toáng lên ầm ĩ rồi quay hết mặt đi. Bà già em thấy thế chắc cũng ngại nên vất cái chăn lại vào người em k nói gì rồi đi ra ngoài sân.


Thế là em quấn tạm cái chăn rồi lủi thủi đứng dậy đi lên phòng ngồi chầu chực ở cửa phòng như con chó đến 10h thì thằng bạn tìm đc chìa khóa cầm đến mở phòng rồi mới lấy quần áo mặc. Giờ em đang nhục quá, mấy em kia toàn là mấy em cùng xóm, đi đâu cũng phải đi qua nhà chúng nó. Giờ chắc em chẳng dám đi đâu nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)