Tin tức - pháp luật 2014-05-15 10:55:00

Nắng nóng gay gắt, giới trẻ Hà thành rủ nhau tắm Hồ Tây


Dưới cái nắng 39-40 độ C, khu vực Quảng An, Hồ Tây nhiều ngày nay trở thành bãi biển miễn phí cho nhiều người dân Hà Nội.
Nằm cách Công viên nước Hồ Tây độ 2km, men dọc theo con đường ven hồ gần đầm sen hoặc đi theo đường Quảng Khánh (gần bãi đất trống phủ Tây Hồ), bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy bãi tắm tự phát ở khu vực Quảng An, Quảng Bá. Bãi tắm này thu hút nhiều người dân, đặc biệt là giới trẻ đến vùng vẫy tắm mát mỗi mùa nắng nóng.
Bãi tắm có sẵn bờ kè và cầu thang nên người dân có thể xuống tắm dễ dàng. Hồ Tây khá rộng và có nhiều khu vực tương tự thế này nhưng hầu như mọi người chỉ tắm ở đây do mực nước vừa phải, mùi nước được đánh giá ở mức “dễ thở” do không bị lẫn nhiều mùi tanh.
Những ngày này, nhiệt độ Hà Nội luôn xấp xỉ ở ngưỡng 39-40 độ C nên cứ buổi chiều bãi tắm lại trở thành tụ điểm tránh nóng hợp lý cho mọi người. Người cẩn thận cầu kỳ thì mặc bikini, quần bơi, không thì cứ diện áo phông, quần đùi mà chạy xuống nước, tha hồ vùng vẫy.
Khoảng 17h khi trời đã ngả bóng, giới trẻ bắt đầu rủ nhau ra tắm hồ.
Nhiều gia đình gần đó còn cho cả các em nhỏ ra đây nghịch nước mát, tập bơi.
Những chú cún cũng được chủ nhân cho bơi cùng.
"Anh bạn 4 chân" này ướt nhẹp sau khi thích thú tập bơi cùng cậu chủ.
Bé Chíp (7 tuổi) được bố đưa đến đây bì bõm từ năm ngoái, cô bé mang theo cả chú cún cưng của mình. 
Nhiều bạn không xuống tắm chỉ ngồi trên bờ ngâm chân, nghịch nước cho đỡ nóng.
Trời càng nắng nóng, mọi người đổ đến bãi tắm này ngày càng đông. Nhưng một điều cần phải đặc biệt lưu ý đó là vấn đề an toàn khi tắm dưới hồ. Những bạn trẻ lưu ý không ra những vùng nước quá sâu, nếu cẩn thận có thể mang phao hoặc luôn đi kèm những người biết bơi để đề phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra như sặc nước, chuột rút..
Xe cộ để trên vỉa hè cũng đặc biệt lưu ý vì không có người trông. Có thể lợi dụng lúc bạn đang vui vầy tắm mát, các em xế cưng của bạn sẽ không cánh mà bay đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)