Tin tức - pháp luật 2013-06-04 11:18:01

Nam thanh niên khỏa thân, lái môtô trong đêm


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 650x365px.
[justify][/justify]

[size=6]Vì quá say, một nam thanh niên đã nhận lời thách thức của bạn và khỏa thân, lái môtô trên đường phố.[/size]
[justify]Một nam thanh niên trẻ đến từ Thái Lan đã gây sốc khi thản nhiên khỏa thân và lái môtô trên đường phố Chường Mai trong đêm. Sau khi đoạn video quay cảnh anh chàng khỏa thân rong chơi trên đường được đăng lên mạng xã hội, cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc.
Chỉ mất 5 tiếng đồng hồ kể từ khi đoạn video xuất hiện trên mạng Internet, lực lượng cảnh sát Thái Lan đã tìm ra nam thanh niên. Theo đó, anh chàng có tên Jetpol Chanboontawee đã bị cảnh sát bắt vì tội gây rối trật tự công cộng.
Theo trưởng phòng cảnh sát Chamnan Ruodreaw, lực lượng chức năng đã tiến hành một cuộc điều tra về danh tính của nam thanh niên sau khi nhận lời phàn nàn từ những người xem đoạn video trên mạng xã hội. Cảnh sát đã tiến hành lần theo địa chỉ IP của người đầu tiên đăng đoạn video lên mạng.
 
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 650x366px.

Jetpol khỏa thân, lái môtô trên đường phố Chường Mai, Thái Lan.

Chính người đăng video đã tiết lộ với cảnh sát danh tính của nam thanh niên khỏa thân, lái môtô trong đêm. Khi bị cảnh sát “hỏi thăm”, Jetpol đã thừa nhận mình chính là nhân vật chính của đoạn video. Được biết, đoạn video được quay vào ngày 30/4 nhưng mãi đến cuối tháng 5 mới xuất hiện trên mạng.
Theo nam thanh niên 24 tuổi, anh và bạn gái đã tham dự một bữa tiệc tại nhà hàng ở khu Kad Choeng Doi, Chường Mai, Thái Lan. Sau đó, vì quá say, Jetpol đã nhận lời thách thức của một người bạn và khỏa thân, lái môtô trên phố. Theo Jetpol, người bạn đã đánh cược 1.000 Baht, tương đương 40 Đô la Mỹ.
Một người bạn trong nhóm của Jetpol có tên Bom đã quay lại đoạn video và đăng lên mạng xã hộiFacebook. Cảnh sát khẳng định sẽ triệu tập Bom để thấm vấn về vụ việc. Hành động đăng video của Bom đã phạm vào Bộ luật Tội phạm Máy tính tại Thái Lan.
Về phần mình, Jetpol đã bị cảnh sát phạt 1.000 Baht và được thả tự do.
Xem video :
 

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)