Tin tức - pháp luật 2015-10-13 13:18:13

Nam thanh niên đâm loạn xạ bệnh nhân trong phòng cấp cứu


Nam thanh niên bất ngờ rút dao đâm liên tiếp vào người một bệnh nhân đang nằm cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Bình Thuận khiến các y bác sĩ chạy tán loạn.

Ngày 13/10, Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) đang truy bắt nam thanh niên (tên Cường) xông vào phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa Bình Thuận đâm loạn xạ bệnh nhân.


Nghi can đâm loạn xạ bệnh nhân tại phòng cấp cứu. Ảnh: Cắt từ camera bệnh viện


Hình camera của bệnh viện cho thấy, đêm 10/10, nam thanh niên mặc áo xám đi vào phòng cấp cứu, đến giường anh Nguyễn Văn Hưng (21 tuổi) - đang nằm sấp với vết thương trên lưng. Anh ta sau đó đi sang hỏi thăm anh Nguyễn Văn Quyền (21 tuổi), cũng bị thương nằm kế bên.

Vài phút sau, thấy không có ai đứng gần, thanh niên này bất ngờ rút dao đâm liên tiếp 4 nhát vào lưng, cổ của Hưng. Một bác sĩ đang thăm khám cho anh này hoảng sợ bỏ chạy. Người nhà nạn nhân và bảo vệ bệnh viện ập đến nhưng hung thủ nhanh chân tẩu thoát.

Bị đâm sâu ở cổ nhưng không đứt động mạch, anh Hưng đã qua cơn nguy kịch sau ba ngày được điều trị.

Theo điều tra, trước khi được đưa vào bệnh viện, Hưng cùng nhóm bạn ăn nhậu tại nhà dân ở thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc thì bị nhóm Quyền dùng mã tấu tấn công. Sau vụ ẩu đả, Hưng và Quyền đều bị thương nặng, được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)