Tin tức - pháp luật 2014-05-20 15:53:51

Nam thanh niên cởi trần đấm đá người yêu dã man trên phố Hà Nội


[size=6]Nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, nam thanh niên liên tục giáng vào người bạn gái những đòn rất đau khiến cô gái ngã xuống đường, không còn khả năng kháng cự.[/size]
Vào khoảng 21h30 ngày 18/5, tại ngõ 254 Minh Khai, Hà Nội, một nam thanh niên cởi trần đã liên tục túm tóc rồi đấm tới tấp vào mặt cô gái trẻ được cho là người yêu của anh này. Những người chứng kiến sự việc kể lại, nam thanh niên đã ra tay không hề thương tiếc, cô gái liên tục kêu đau, ban đầu còn yếu ớt kháng cự, sau đó gục hẳn xuống đường.

"Vụ xô xát xảy ra ngay ở đầu ngõ, hành động của nam thanh niên lúc đó không thể chấp nhận được. Cậu này liên tục đấm đá vào người cô gái trẻ. Thậm chí khi nạn nhân có vẻ như không còn khả năng kháng cự, nam thanh niên vẫn tiếp tục ra tay, lôi cô gái từ ngoài đường vào trong ngõ một đoạn" - một người bán hàng ở đầu ngõ 254 kể lại sự việc.



Nam thanh niên cởi trần ra tay đấm người yêu liên tiếp trên đường phố. Nguồn: Facebook.

 
Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người qua đường. Tuy nhiên, không hề biết xấu hổ hay ngượng ngùng, nam thanh niên này còn lao ra chửi bới, văng tục với tất cả những người xung quanh.  
 

Người đi đường dừng lại theo dõi sự việc. Nguồn: Facebook.


Trước những cú đấm trời giáng của nam thanh niên, cô gái chỉ có thể chống đỡ rất yếu ớt. Nguồn: Facebook.

 
Thậm chí, gây bất bình hơn nữa khi nam thanh niên này còn ra tay với một cụ bà khoảng 60,70 tuổi khi bà vô tình đi ngang qua và bị tắc đường, không đi được tiếp. Theo lời kể của người qua đường, do sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người nên quãng đường này nhanh chóng bị tắc. Đúng lúc đó, 1 nam thanh niên đang chở cụ bà đi qua, nhưng do tắc đường nên anh chàng này đành phải đi chầm chậm. Không hề để tâm, nam thanh niên cởi trần liền quát tháo rồi ra tay đấm mạnh vào lưng cụ bà. 

Ít phút sau đó, lực lượng an ninh địa phương đã có tại hiện trường để xử lý vụ việc, đưa nam thanh niên và cô gái về trụ sở lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân của vụ xô xát.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)