Chuyện shock 2018-09-14 05:45:07

Nam thanh niên ăn mặc như soái ca, 2 lần quỳ xuống nhìn lén váy cô gái ngay giữa trung tâm thương mại


Toàn bộ hành vi biến thái ấy đã được camera trong trung tâm thương mại ghi lại, rồi ai đó tung lên mạng xã hội, khiến chị em phụ nữ sốc và hoang mang vô cùng.

Đoạn clip vỏn vẹn 22 giây nhưng đang lan truyền trên MXH với tốc độ khủng khiếp, thu hút sự chú ý ngạc nhiên của hàng nghìn người, nhất là với các chị em, bởi nạn nhân bị giở trò quấy rối là một cô gái trẻ.



Theo như camera ghi lại thì nam thanh niên mặc đồ khá chỉn chu, quần tây áo sơ mi, mặt mũi cũng sáng sủa, đi ngay phía sau cô gái mặc váy. Cô gái ghé vào cửa hàng bán điện thoại và phụ kiện, còn chàng trai thì quay sang quầy bán vàng bạc trang sức. Trông anh ta có vẻ lấm lét xem xét xung quanh nên ban đầu, nhiều người nghĩ là định đi cướp tiệm vàng, tuy nhiên, chỉ trong một tích tắc, anh ta liền xoay người rồi quỳ xuống đất để… nhìn xuống dưới váy của cô gái.

Rất nhiều thành viên mạng đã phẫn nộ kêu lên: "Ôi tên biến thái, dâm tặc"; "Sao chị gái kia không phát hiện ra nhỉ, có người ở ngay sát thế mà không cảm giác gì sao?"; "Phải mình thì đã rút guốc ra bổ cho thanh niên kia 1 trận tơi bời"; "Hết trò rồi hay sao mà đi sàm sỡ ngay giữa chốn đông người"…


Thanh niên ăn mặc chỉnh tề nhưng thích làm trò đồi bại, giả vờ xem tiệm vàng để nhòm váy cô gái trẻ lần 1.

Lần thứ 2 anh ta cúi xuống, 1 người phụ nữ áo cam đã trông thấy nhưng ú ớ không kịp phản ứng gì, vì nam thanh niên đã nhanh chóng bỏ đi.

Hành vi đen tối của nam thanh niên không chỉ diễn ra 1 lần, mà tận 2 lần, vừa nhòm xong lần đầu tiên, anh ta liền đứng dậy giả bộ quay sang tiệm vàng, rồi nhanh như cắt cúi xuống lần thứ 2 trước sự ngỡ ngàng của những người xem clip. Vài người cho rằng, nếu không có khách khác đi tới khiến "thủ phạm" phải bỏ đi thì chắc anh ta còn giở trò biến thái thêm vài lần nữa chăng? Người phụ nữ mặc áo da cam đi ngang qua dường như đã phát hiện hành vi đồi bại ấy, nhưng phản ứng hơi chậm, không kịp la lên bắt quả tang.

Hiện tại đoạn video trên vẫn đang nhận được sự bàn tán ồn ào của đông đảo thành viên MXH, cùng nhiều lượt chia sẻ để lên án hành vi đê tiện trắng trợn của thanh niên áo trắng giữa trung tâm thương mại đông đúc.

Đây cũng là bài học cho phái đẹp, khi đến nơi công cộng nên ăn mặc kín đáo một chút, đề phòng gặp phải sự cố xấu hổ, hoặc là kẻ dâm ô như trường hợp ở trên. Đôi khi chính các nàng lại tạo điều kiện cho kẻ xấu giở trò đồi bại đấy, nếu không hở hang và mặc váy quá ngắn thì làm sao những kẻ đó thực hiện được ý đồ của mình?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)