Teen 24h 2013-10-24 08:03:38

Nam sinh tỏ tình bằng flashmob bị từ chối thẳng thừng!!!!!!!


Sau màn flashmob, bạn nữ vẫn lắc đầu và bước đi, để lại nam sinh đứng thẫn thờ giữa đám đông.
Đoạn video quay lại cảnh tỏ tình bằng hình thức nhảy flashmob của một nam sinh tại địa điểm được cho là trước cổng trường THPT Đào Duy Từ, Thanh Hóa. Màn flashmob được tác giả đầu tư khá công phu, thu hút đông đảo các học sinh trong trường đến chứng kiến và ủng hộ.
Trong video, nhân vật nữ được tỏ tình đứng trước một nhóm bạn trẻ đang nhảy trong đồng phục học sinh. Sau khi nhảy xong, từ phía sau bạn nữ, nam sinh là tác giả của màn flashmob bước ra, cầm nhiều tờ giấy vẽ trái tim, quả táo (biệt hiệu của bạn nữ) và cuối cùng là dòng chữ: “Đồng ý là người yêu anh nhé?”.
Chàng trai với tờ giấy tỏ tình: "Đồng ý làm người yêu anh nhé?". Ảnh: FB
Mặc dù được đám đông cổ vũ nhiệt tình, ra sức kêu gọi đồng ý song nhân vật nữ vẫn lắc đầu. Không bỏ cuộc, chàng trai bước đến sát bạn nữ, tặng cô bạn một bông hoa hồng giấy và lặp lại lời tỏ tình. Sau một lúc đắn đo, cô bạn vẫn tiếp tục lắc đầu và bước ra khỏi đám đông, bỏ lại nam sinh vẫn đang cầm trên tay mảnh giấy tỏ tình với gương mặt ngượng ngùng.
Video ghi lại màn tỏ tình thất bại của nam sinh Thanh Hóa nhanh chóng được chia sẻ trên hàng loạt trang mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, nam sinh trong video đã quá tự tin khi tỏ tình công khai trước đám đông mà vẫn chưa nắm bắt tâm lý của bạn nữ. Cách thể hiện tình cảm của nam sinh trong video cũng bị cho là có phần khoa trương, khiến người trong cuộc cảm thấy khó xử. Ngược lại, nhiều bạn trẻ chia sẻ, nhân vật nữ trong video khá phũ phàng khi thẳng thắn từ chối tình cảm của nam sinh nọ trước sự chứng kiến của đám đông.
Được tỏ tình giữa đám đông, nữ sinh vẫn lắc đầu từ chối và bước đi. Ảnh chụp màn hình.
Màn tỏ tình bằng flashmob trên cũng là đề tài được bàn tán râm ran những ngày qua của học sinh THPT Đào Duy Từ, Thanh Hóa. Theo nhiều bạn trong trường, pha tỏ tình táo bạo trên diễn ra vào ngày 22/10, nam sinh trong video có nick-name Hải Lắk, còn bạn nữ là Linh Táo. Trên fanpage của trường, đông đảo ý kiến vẫn tỏ ra bênh vực Hải, cho rằng nam sinh này cũng chỉ muốn thể hiện tình cảm của mình.
“Con trai nên nhìn đấy mà học tập, đừng bỏ lỡ bất cứ điều gì vì sự hèn nhát của mình. Dù có được đáp lại hay không thì sau này bạn ấy sẽ chẳng bao giờ phải hối hận”, Zoe, một cựu học sinh chia sẻ.
Không ít bạn bè của Linh, nữ sinh lớp 10 được tỏ tình trong video cho biết, những ngày qua, cô bạn đã phải chịu áp lực khá lớn cùng nhiều lời dèm pha. Chia sẻ với cộng đồng học sinh trong trường, Linh cho biết mình không cảm thấy hạnh phúc hay vui vẻ gì khi được một đàn anh tỏ tình. Ban đầu, cô bạn chỉ được bạn kéo ra đứng giữa màn flashmob. Vì các bạn đang nhảy đều là bạn bè của Linh, nên cô bạn không đành bỏ đi. Linh chia sẻ, giờ đi đâu, cô nàng đều bị chỉ trỏ, mỗi ngày đến trường đối với Linh đều rất khó khăn.
Hải và Linh, hai nhân vật được bàn tán nhiều nhất trên fanpage trường Đào Duy Từ những ngày qua. Ảnh: FB
“Ước gì người được tỏ tình không phải là em. Sáng nay bị mọi người nói này nói nọ, em chỉ muốn khóc ngay trong lớp thôi. Em chẳng cố tình làm hot girl hay gì cả, em chỉ muốn sống bình thường như người khác thôi. Em từ chối vì em không muốn lừa dối người khác. Em cũng là con người, em có quyền lựa chọn tình yêu của mình chứ”, Linh giãi bày.
Lời chia sẻ của Linh sau đó đã được nhiều học sinh trong trường đồng cảm, khuyên cô bạn tiếp tục học hành và bỏ ngoài tai những lời mỉa mai. Trước đó, cuối tháng 8, một chàng trai trong trang phục gấu bông đến trường ĐH dân lập Hà Nam, Hà Nội trao một chùm bong bóng bay cho một hot girl trong trường và tỏ tình. Lúng túng trước hành động táo bạo của chàng trai, tuy nhiên, nhân vật nữ vẫn quyết định thả bong bóng bay lên trời rồi bước đi, để lại chàng trai ngồi thẫn thờ giữa sân trường.
 

M
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)