Chuyện shock 2014-09-13 04:29:14

Nam sinh đột tử vì xem tạp chí khiêu dâm trong bệnh viện khi đang hiến tinh trùng - cảnh tỉnh cho thanh niên vietyo :))


Một sinh viên Trung Quốc được phát hiện đã qua đời vì xem tạp chí khiêu dâm trong bệnh viện khi đang đi hiến tặng tinh trùng.
Zhen Gang, 23 tuổi, sinh viên y khoa, được cho là bị đột tử vì đau tim ngay trong phòng lấy tinh trùng cùng với nhiều tạp chí khiêu dâm. Đó là lần thứ tư anh Gang hiến tặng tinh trùng trong vòng một tuần. 
Một bệnh viện tinh trùng lưu động được dựng lên tại đại học Vũ Hán, Trung Quốc. Các bác sĩ nhận thấy anh Gang vào phòng lấy tinh trùng quá lâu. Họ đã để anh một mình “tự xử”  hơn 2h mà chưa có kết quả.
Khi mở cửa kiểm tra, bác sĩ phát hiện anh Gang đang nằm bất động trên sàn. Mặc dù đã nhanh chóng cấp cứu, họ không thể cứu vãn mạng sống cho chàng trai trẻ. 
Anh Zheng Gang và nơi hiến tặng tinh trùng lưu động.
Tai nạn hy hữu này nhanh chóng trở thành điểm nóng khi gia đình nạn nhân quyết định kiện ngân hàng tinh trùng. Gia đình anh Gang cho rằng bệnh viên nên có trách nhiệm về cái chết của con trai mình.
Tuy nhiên, tòa án đã đưa ra phán quyết việc anh Gang hiến tặng tinh trùng là hoàn toàn tự nguyện, nên anh phải tự chịu trách nhiệm về hậu quả. 
Hồ sơ vụ án cho thấy, anh Gang đã tham gia hiến tặng tinh trùng từ năm tháng 1/2011. Trong một tuần gần đây, anh tới bệnh viện 4 lần. 
Gia đình anh Gang yêu cầu bệnh viện khoản bồi thường hơn 16 tỷ đồng. Tuy nhiên, tòa án chỉ xử cho mức án phạt hơn 100 triệu đồng, trong đó có tiền lo hậu sự cho anh Gang. 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)