Chuyện lạ 2011-10-13 10:53:00

Nam hay nữ???


[size=1]
[/size][size=1]Người mẫu nam Andrej Pejic diện váy ngắn đi chơi[/size]Andrej Pejic trông rất hợp với bộ trang phục nữ giới mặc trên người. Anh đi cùng người bạn BB, cũng là một người mẫu kiêm vũ công. Pejic, 20 tuổi, nhiều lần bị đồn hẹn hò với các nhân vật nam giới xuất hiện bên cạnh anh nhưng anh luôn từ chối nói về giới tính của mình.

Andrej Pejic duyên dáng trong bộ đồ áo cánh dơi - váy ngắn.
Hôm 12/10, Pejic xuất hiện trong tạo hình nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe trong bộ ảnh trên tạp chí Lovecat với mái tóc xoăn vàng hoe, trang phục cổ điển khoe vòng eo nhỏ nhắn mà anh đã nhịn ăn để có được.

Andrej Pejic là một người mẫu gây tranh cãi khi phá vỡ mọi quy tắc về giới tính trong làng thời trang. Anh có thể trình diễn trang phục của cả nam và nữ nhưng vẫn thích mặc đồ nữ hơn. Pejic cho biết anh không thoải mái khi trình diễn hay mặc đồ nam. Ngay cả siêu mẫu Anh Kate Moss cũng từng khen Pejic “xinh đẹp”. Nhiều người mẫu nữ ghen tị với vẻ đẹp và độ nổi tiếng của anh.

Người mẫu nam có sở thích mặc trang phục nữ trong các hoạt động đời thường.
Pejic đã xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng Vogue, Dossier, New YorkL'Officiel, làm mẫu cho hàng Jean Paul Gaultier. Tạp chí FHM của Mỹ thậm chí còn bầu chọn anh vào vị trí 98 trong danh sách Những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.

Tại Việt Nam, xu hướng mặc váy của các nhân vật nam nổi tiếng cũng đang là đề tài “nóng”. Gần đây nhất, sự kiện hai giám khảo Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường của chương trình Vietnam's Next Top Model mặc váy hiệu Marc Jacob cũng gây ầm ĩ trong dư luận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)