Thời trang - làm đẹp 2015-04-14 03:02:41

Nam giới Nhật rộ mốt sơn móng tay để may mắn


Trào lưu 'làm móng doanh nhân' được cho là sẽ đem lại tiền tài cho nam giới Nhật Bản.

Những chàng trai Nhật Bản đang làm mưa làm gió với trảo lưu “làm móng doanh nhân”, bijinesu neiru. Đối tượng hưởng ứng “cơn sốt” kỳ lạ này rất phong phú, từ doanh nhân thành đạt, dân văn phòng cho tới các chàng thiết kế video game bụi bặm. 


Để có được thiết kế “móng doanh nhân” hoàn hảo, họ sẵn sàng chi trả vài trăm USD (xấp xỉ chục triệu đồng) cho mỗi tuần để chăm sóc, làm đẹp móng. 


Thiết kế móng cho những chàng trai này, người thợ cũng sử dụng rất nhiều đá lấp lánh, màu nhũ, kim tuyến hay làm lô-gô công ty theo yêu cầu. 


Các chàng trai Nhật tin rằng, sau khi có bộ móng doanh nhân trào lưu này, đẳng cấp của họ sẽ được khẳng định. Khách hàng sẽ chú ý tới họ nhiều hơn, có thêm bạn bè, người yêu mới.


Trào lưu này đặc biệt được thịnh hành ở các thành phố lớn như Tokyo hay Osaka. Thậm chí, một số công ty còn quy định về màu sắc, kiểu dáng “móng doanh nhân” cho nhân viên nam. 


Lý giải về “mốt” móng tay kỳ lạ này, nhiều người tin rằng sự may mắn của chúng mang lại cho chủ nhân đã khiến nam giới Nhật mê mẩn làm móng đến vậy. Trên các diễn đàn, bạn không khó để tìm được các “confession” về cuộc sống thành công, may mắn sau khi làm móng của nam giới Nhật Bản.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)